Rượu vang Úc Thorn-Clarke RON THORN Shiraz

Rượu vang Úc Thorn-Clarke RON THORN Shiraz

Barossa 2.200.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Thorn-Clarke RON THORN Shiraz có màu đỏ đậm cùng với một chút màu tím, rượu này là sự pha trộn hài hòa với những cảm nhận rõ nét của trái cây chín mọng như dâu đen, mận chín, hoa quả mọng, sự mạnh mẽ trong cảm nhận không dành cho người yếu tim, nó rất mạnh mẽ với tanin tốt hoàn hảo có cấu trúc thật tốt.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang uc Thorn-Clarke RON THORN Shiraz

Giới thiệu về Rượu vang Úc Thorn-Clarke RON THORN Shiraz

Rượu thật đậm đà với đặc trưng của dòng nho Shiraz nước Úc. Một loại rượu thơm ngon khi được ủ trong thùng sồi của mỹ mới 100%, tạo dấu ấn đậm nét cho cảm nhận hương vị.
Thật sự thích thú khi được uống một chai rượu vang ngon tại vùng Barossa với khí hậu vô cùng hài hòa, góp phần cho những trái nho ngon nhất sinh ra chai rượu này Thật tuyệt vời khi được thưởng thức chai rượu này với những món bò bít tết, sườn cừu úc nướng pho mai,,
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Barossa
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0011
Vùng nho Barossa nằm ở phía đông bắc của Adelaide Hills nước Úc, nơi đây sở hữu cả các cao nguyên và thung lũng bằng phẳng. Khí hậu của Barossa cũng rất đa dạng do độ cao của các vùng khác nhau, đồng thời lại chịu thêm nhiều ảnh hưởng của đường bờ biển. Phong cách rượu vang blend GSM cũng khá được yêu thích tại đây nhờ 2 giống nho Grenache và Mourvdre phát triển tốt trong khí hậu khô ấm của Barossa.

Vùng rượu vang Barossa cũng là cái nôi của sự sáng tạo, người làm rượu không ngừng thử rượu với các giống nho mới như Tempranillo và Zinfadel. Các vùng thung lũng thường rất nóng vào mùa hè, nhiệt độ có khi vượt quá 35 độ, nhưng những vùng thuộc cao nguyên lại sở hữu thời tiết mát mẻ và chênh lệch nhiệt độ trong ngày lớn, giúp trái nho có hương thơm nồng nàn đồng thời đạt được độ chín lý tưởng.

Tại vùng rượu vang Barossa,
nho Shiraz và nho Riesling là 2 giống nho được ưa chuộng nhất. Rượu vang Shiraz Barossa thường đậm đà và mãnh liệt, được xem là phong cách rượu vang nổi tiếng nhất tại Úc. Ngoài ra còn có một số loại vang Barossa khác làm từ nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Chardonnay, Semilion và Viogner.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685