Rượu vang Úc Wirra Wirra Adelaide Chardonnay

Rượu vang Úc Wirra Wirra Adelaide Chardonnay

South australia 700.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Wirra Wirra Adelaide Chardonnay được làm từ giống nho Chardonnay tạo nên một năng lượng thúc đẩy sức sống mạnh mẽ hòa quyện cùng mùi hương ngọt ngào mà phong phú mà giống nho này đem lại. Tạo cảm giác khoan khoái khi thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Wirra Wirra Adelaide Chardonnay

Giới thiệu Rượu vang Úc Wirra Wirra Adelaide Chardonnay

Giống nho Chardonnay được trồng ở vùng Adelaide Hills – một trong những vùng làm rượu vang nổi tiếng của nước Úc nên rượu có được màu vàng rơm nhạt pha với màu xanh đẹp mắt mà còn có hương thơm trái cây đầy sống động và thơm ngon.

Thêm đó hương thơm của các loại trái cây như đào tươi, cam, quýt, lê được hòa quyện lại với nhau và sẽ bung tỏa trong khoang miệng của bạn một cách đầy chân thực, khiến cho mọi giác quan của bạn được bừng tỉnh bởi hương vị tuyệt vời của chai vang trắng.

Quy trình sản xuất rượu vang Wirra Wirra Adelaide Chardonnay

Bắt đầu từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thương hiệu Wirra Wirra đã chú trọng việc tuyển chọn kỹ lưỡng những trái nho có độ chín hoàn hảo để làm ra chai rượu vang trắng này. Nho sau khi thu hoạch sẽ được bỏ cuống, rửa sạch và ép lấy nước.

Nước ép nho tiếp tục được ủ lên men theo phương thức sản xuất truyền thống của Wirra Wirra cho đến khi rượu đạt đến độ trưởng thành nhất định mới được xuất xưởng đưa đến tay người tiêu dùng những chai rượu hảo hạng.

Cách thưởng thức rượu vang Wirra Wirra Adelaide Chardonnay

Để thưởng thức trọn vẹn chai rượu vang Úc này thì bạn nên lưu ý bảo quản rượu ở nhiệt độ từ 7 – 10 độ và trước khi uống thì ướp lạnh ở nhiệt độ từ 8 – 12 độ C.

Rượu thích hợp với các món ăn được chế biến từ các loại hải sản, sò, ốc, các loại rau theo mùa, khoai tây rán hoặc ăn kèm với món gà nướng hạt tiêu chanh đó sẽ là bữa ăn tuyệt vời.

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
là một nhà sản xuất rượu vang nằm ở McLaren Vale của Úc. Nó được thành lập vào năm 1894 bởi Robert Strangways Wigley, nhưng phải đến năm 1969, Greg Trott mới hồi sinh bất động sản này, biến nó thành nhà máy rượu mang tính biểu tượng như ngày nay. Wirra Wirra từ lâu đã được công nhận về độ tin cậy của các loại rượu vang trắng, nhưng giờ đây được biết đến nhiều nhất với các loại rượu vang đỏ làm từ Shiraz, Cabernet Sauvignon và Merlot với chất lượng tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685