Rượu Vang Úc Woolshed Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Úc Woolshed Cabernet Sauvignon

Victoria 303.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Woolshed Cabernet Sauvignon là chai rượu vang đỏ xuất sứ từ Australia với những trái nho tuyển chọn đến từ vùng Victoria. Hãng Woolshed nổi tiếng với việc chỉ sản xuất rượu xuất khẩu. Hương vị đặc trưng của Woolshed Cabernet Sauvignon phù hợp với các bữa ăn, bữa tiệc của gia đình hay họp mặt bạn bè.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc


Giới thiệu rượu vang Úc Woolshed Cabernet Sauvignon 

Cầu kì trong việc tuyển chọn những trái nho Cabernet Sauvignon tốt nhất từ vùng đất cổ kính bang Victoria nước Úc, Woolshed Cabernet Sauvignon được cho là chai rượu vang mang đậm vị đặc trưng của giống nho này. Với màu đỏ đậm cùng sắc hồng ở viền li rượu. Đi kèm đó là hương vị của mứt mận, cà phê pha lẫn sắc thái của anh đào và socola. Woolshed Cabernet Sauvignon tạo ra vị mịn mượt của vang dành cho những người thưởng thức li rượu này.

Như các dòng vang của Woolshed khác, Woolshed Cabernet Sauvignon phù hợp hơn khi uống ở nhiệt độ 15-18 độ C. Hãy ướp lạnh trong thùng đá hoặc trong ngăn mát tủ lạnh. Sau đó hãy thưởng thức với thịt bò Úc, cừu nấu chậm hoặc thịt vịt. Bạn sẽ có 1 bữa tiệc tuyệt hảo cùng bạn bè do li Woolshed Cabernet Sauvignon hảo hạng đem lại.

Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Woolshed là nhãn hiệu rượu chỉ xuất khẩu. Woolshed mộc mạc mùi thơm đơn giản, mang đậm lịch sử và văn hóa dân gian nước Úc

Thành lập - 1994
Vùng rượu vang - Murray Darling, Mildura Victoria.
Nhà sản xuất rượu - Frank Newman

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685