Rượu Vang Úc Yalumba Organic Riverland Shiraz

Rượu Vang Úc Yalumba Organic Riverland Shiraz

Riverland 831.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
5 (100%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Yalumba Organic Riverland Shiraz là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Syrah(Shiraz) và Cabernet Sauvignon.  Chai rượu là một trong những sản phẩm hàng đầu đến từ khu vực Riverland.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.


Giới thiệu về rượu vang Úc Yalumba Organic Riverland Shiraz

Màu đỏ tươi hòa cùng ánh tím sống động làm mùi thơm của rượu Yalumba Organic Riverland Shiraz trở nên bùng nổ hơn. Dư vị đọng lại gây dựng một lượng hương vị đa dạng. Dấu ấn ngọt ngào của lượng trái cây chín để lại một nét đẹp sau khi uống. Rượu vang này thể hiện hương thơm của mận và bánh mỳ gia vị với kết thúc bánh trái. Vị của rượu là một hỗn hợp violets và gia vị với chút vị cam thảo, kéo dài là vị mận và dâu tằm. Đây là loại trái cây có hương vị trung bình, có chứa chất tannin mềm và có mùi thơm ngon.

Thưởng thức rượu vang Úc Yalumba Organic Riverland Shiraz

Yalumba Organic Riverland Shiraz thường được dùng trong các bữa tiệc tùng gia đình hoặc họp mặt bạn bè. Thức ăn dùng kèm là heo sữa, táo, đồ chay,...
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Thành lập vào năm 1849 bởi người nấu rượu di dân gốc Anh Samuel Smith, ban đầu xưởng được gọi là "Yalumba", có nghĩa là "mọi vùng đất chung quanh" trong ngôn ngữ Thổ dân bản địa. Từ những ngày đầu tiên, Yalumba đã nhanh chóng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng và nhận nhiều giải thưởng rượu vang danh giá nhất nước.

Yalumba là xưởng rượu vang duy nhất tại Úc và là một trong những xưởng hiếm hoi trên thế giới chế tạo thùng rượu gỗ sồi ngay trong khuôn viên. Cách làm này giúp xưởng có thể quản lý chất lượng thùng gỗ sồi dùng lên men rượu, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc của danh tiếng rượu vang Yalumba. Du khách có thể tự khám phá xưởng đóng thùng, ngửi mùi gỗ thơm và xem những quy trình làm thùng tại nhà xưởng đã có tử những năm 1800.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685