Rượu vang Úc Yalumba Y Series Pinot Grigio

Rượu vang Úc Yalumba Y Series Pinot Grigio

South australia 480.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Yalumba Y Series Pinot Grigio loại rượu vang này tạo cảm giác hài hòa, độ chua hoàn hảo mang đến sự cá tính riêng, đa dạng cùng với đó là hương thơm hòa quyện của trái cây cam và mật ong hoang dã, tạo ấn tượng sâu sắc cho người  thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Yalumba Y Series Pinot Grigio

Giới thiệu Rượu vang Úc Yalumba Y Series Pinot Grigio

Rượu được làm từ giống nho Pinot Grigio nên có được hương vị đầy lôi cuốn của các loại trái cây tươi, khiến cho người uống có những cảm nhận tươi mới về dòng vang Úc.

Chỉ cần lắc đều rượu và đưa lên mũi ngửi là bạn sẽ thấy được ngay mùi thơm của hoa trắng kèm lẫn với nước ép của quả lê tươi và chút hương vị feijoa. Và khi rượu chảy vào bên trong khoang miệng thì đó là sự bung tỏa của mùi hương của quế, lê, táo nướng một cách đầy sống động và đầy cuốn hút.

Và tất nhiên mọi giác quan của bạn sẽ được kích thích khi hương thơm của các loại trái cây cùng hương hoa nhài được lắng đọng, kéo dài ở trong cổ họng, mang đến một kết thúc đầy ngọt ngào và hoàn hảo.

Quy trình sản xuất rượu vang Yalumba Y Series Pinot Grigio

Giống nho Pinot Grigio khi đến thời điểm chín sẽ được thu hoạch thủ công và được đưa về nhà máy để những công nhân có kinh nghiệm làm rượu lâu năm lựa chọn nhằm chọn ra được những trái nho có độ chín ngon nhất để có thể cho ra những chai rượu vang trắng tuyệt vời.

Rượu được sản xuất theo phương thức thủ công truyền thống với quy trình lên men trái nho hoàn toàn tự nhiên nên đảm bảo được chất lượng rượu tuyệt hảo khi đến tay người tiêu dùng.

Cách thưởng thức rượu vang Yalumba Y Series Pinot Grigio

Bạn muốn lựa chọn rượu làm đồ uống chính trong những bữa tiệc của mình thì hãy dành chút thời gian để chọn các món ăn chế biến từ thịt heo, các loại rau củ hoặc một số các món ăn có kèm nước sốt cay…nhằm mang đến hương vị thơm ngon nhất cho cả đồ ăn và đồ uống.

Hãy lưu ý rằng bảo quản rượu ở nhiệt độ sử dụng là từ 8 – 12 độ C bằng cách để trong tủ lạnh hoặc ướp đá trước khi thưởng thức để có một bữa ăn tuyệt vời.

 

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Yalumba là xưởng rượu vang duy nhất tại Úc và là một trong những xưởng hiếm hoi trên thế giới chế tạo thùng rượu gỗ sồi ngay trong khuôn viên. Cách làm này giúp xưởng có thể quản lý chất lượng thùng gỗ sồi dùng lên men rượu, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc của danh tiếng rượu vang Yalumba. Du khách có thể tự khám phá xưởng đóng thùng, ngửi mùi gỗ thơm và xem những quy trình làm thùng tại nhà xưởng đã có tử những năm 1800.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685