Rượu Vang Úc Angas Brut Moscato

Rượu Vang Úc Angas Brut Moscato

South australia 500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Angas Brut Moscato có mùi hương  tạo ra một hỗn hợp dịu nhẹ và kỳ lạ của hoa hồng, vải thiều, xạ hương và các loại gia vị. Trên vòm miệng, rượu vang nhẹ và tươi với hương vị trái cây mọng, với kết thúc sắc nét và tươi mới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Angas Brut Moscato

Giới Thiệu Rượu Vang Úc Angas Brut Moscato

Nhiệt độ bảo quản rượu được ưu tiền ở nhiệt độ thấp từ 7 đến 10 độ. Với nồng độ cồn hoàn hảo, rượu vang trưởng thành tạo nên nồng độ hoàn hảo 12.5%. Các món ăn trở nên hài hòa với rượu vang Angas Brut Moscato là các loại thực phẩm chế biến cay, socola, trái cây sấy, pho mát tươi. Rượu vang trở nên phù hợp trong những bữa tiệc kỉ niệm quan trọng, sinh nhật, đám cưới, giáng sinh hoặc làm quà biểu tặng tân gia và người thân.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Úc Angas Brut Moscato

Rượu Angas Brut Moscato chứa một màu hồng nhạt tươi mới. Vang hồng này là sự pha trộn của hỗn hợp dịu hiền đầy trưởng thành trong rượu. Dấu ấn hài hòa của lượng trái cây tươi trong miệng. Sự nhẹ nhàng đầy ấn tượng của rượu làm nên một kết thúc sắc nét ở điểm cuối vang.

Sự đậm đà tròn trịa có trong hương vị của nho đã quyết định phần lớn đến hương vị của chai vang này,. Thêm vào đó vang còn là sự phức hợp bởi hương thơm của rất nhiều những trái cây khác nhau như vải, trái cây chín mọng, hoa hồng hoặc xạ hương và từ một chút gia vị.
South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Yalumba là xưởng rượu vang duy nhất tại Úc và là một trong những xưởng hiếm hoi trên thế giới chế tạo thùng rượu gỗ sồi ngay trong khuôn viên. Cách làm này giúp xưởng có thể quản lý chất lượng thùng gỗ sồi dùng lên men rượu, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc của danh tiếng rượu vang Yalumba. Du khách có thể tự khám phá xưởng đóng thùng, ngửi mùi gỗ thơm và xem những quy trình làm thùng tại nhà xưởng đã có tử những năm 1800.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685