Rượu vang Úc Yalumba Y Series Unwooded Chardonnay

Rượu vang Úc Yalumba Y Series Unwooded Chardonnay

South australia 480.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Yalumba Y Series Unwooded Chardonnay đây là loại rượu vang trắng có hương vị mạnh mẽ kết hợp với hương thơm ngát và trái cây chín, quả đào và trái mơ, tạo cảm giác mềm mại nơi vòm họng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc


Rượu vang Úc Yalumba Y Series Unwooded Chardonnay

Giới thiệu Rượu vang Úc Yalumba Y Series Unwooded Chardonnay

Nguyên liệu được sử dụng để làm ra rượu là giống nho Chardonnay. Giống nho này kết hợp với quá trình lên men tự nhiên nên mang đến cho rượu màu vàng chanh nhạt pha lẫn màu xanh lá cây khá đẹp mắt.

Ngụm rượu đầu tiên được đưa vào vòm miệng thì bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị phong phú của quả dứa, hòa lẫn với hương cam, quýt, canh, dưa, kèm hương vị bưởi và có một chút mật ong ngọt ngào.

Một cấu trúc hài hòa cùng dư vị trái cây tự nhiên sẽ lắng đọng ở cổ họng vài phút mang đến cho bạn một kết thúc ngon miệng, đầy tinh tế.

Quy trình sản xuất rượu vang Yalumba Y Series Unwooded Chardonnay

Nho Chardonnay được lựa chọn một cách cẩn thận khi đến thời điểm thu hoạch vào tháng 2 hàng năm với độ thơm ngon, đậm đà để đảm bảo được rằng trong quá trình sản xuất rượu sẽ đảm bảo được độ axit tự nhiên nhất và hương vị được cân bằng tốt nhất để tạo ra những chai rượu vang Úc tuyệt vời.

Nước nho ép sẽ được sử dụng phương pháp ủ lên men độc đáo để có thể lưu giữ lại được hương vị phức hợp một cách chân thực nhất.

Cách thưởng thức rượu vang Yalumba Y Series Unwooded Chardonnay

Bạn lựa chọn rượu để sử dụng trong những bữa tiệc sinh nhật, đám cưới, hội nghị…thì nên chọn các món ăn để ăn kèm cho hợp khẩu vị như các món ăn chế biến từ mì ống, các loại hải sản nhất là cá kiếm, cá ngừ…hoặc zucchini cà rốt bánh kếp và salad xoài xanh để có thể cảm nhận hết độ tinh tế của chai vang trắng này.

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Yalumba là xưởng rượu vang duy nhất tại Úc và là một trong những xưởng hiếm hoi trên thế giới chế tạo thùng rượu gỗ sồi ngay trong khuôn viên. Cách làm này giúp xưởng có thể quản lý chất lượng thùng gỗ sồi dùng lên men rượu, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc của danh tiếng rượu vang Yalumba. Du khách có thể tự khám phá xưởng đóng thùng, ngửi mùi gỗ thơm và xem những quy trình làm thùng tại nhà xưởng đã có tử những năm 1800.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685