Rượu vang Úc Jacob's Creek Chardonnay Pinot Noir

Rượu vang Úc Jacob's Creek Chardonnay Pinot Noir

South australia 470.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Jacob's Creek Chardonnay Pinot Noir là chai rượu hoàn hảo để bắt đầu một bữa tiệc sôi động. Vang nổ mang đến hương vị thăng hoa giúp thực khách cởi mở và hòa mình hơn vào thế giới âm nhạc và ẩm thực. Được tạo nên từ sự kết hợp giữa hai giống nho Chardonnay và Pinot Noir, vang Úc Jacob’s Creek Chardonnay Pinot Noir đã thể hiện đẳng cấp là một vang nổ hàng đầu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Jacob's Creek Chardonnay Pinot Noir

 

Giới thiệu rượu vang Úc Jacob's Creek Chardonnay Pinot Noir

Hương thơm tươi mát từ hoa quả kết hợp cùng bánh mì nướng đã tạo nên sức hút của chai vang nổ Úc Jacob’s Creek Chardonnay Pinot Noir. Vị rượu tròn trịa đầy sảng khoái đã thách thức mọi vị giác. Một khi đã thưởng thức một ly vang nhập khẩu Jacob’s Creek Chardonnay Pinot Noir, thực khách chắc chắn sẽ muốn thưởng thức thêm nữa.
 
Sản phẩm được đóng chai 750ml tiện dụng, thích hợp làm đồ uống trong những bữa tiệc sang trọng, các cuộc vui sum họp bạn bè hay làm quà biếu cho người thân và đối tác làm ăn trong những dịp đặc biệt.

Đặc điểm rượu vang Úc Jacob's Creek Chardonnay Pinot Noir

Màu sắc: xanh rơm nhạt với bọt khí nhuyễn và độ sủi bọt bền bỉ.

Hương vị: các tầng hương cam chanh phóng khoáng được tăng thêm bởi nhưng đặc tính nổi bật của men rượu hương hạt phỉ kem mang đến cả cấu trúc sánh mịn và độ đậm đà. Loại vang này có hậu vị mềm mại, sắc sảo và cân đối.

Mùi hương: các lớp hương cam chanh tươi mát của dòng nho Chardonnay kết hợp hài hòa với những đặc tính mùi hương quả lý đỏ của dòng nho Pinot Noir.
South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Jacob's Creek là một nhà sản xuất rượu vang của Úc với một giống nho trải dài trên một số vùng và nhiều giống nho. Nó được biết đến nhiều nhất với các loại rượu vang giá trị tốt được làm từ các giống cổ điển của Úc như Shiraz và Cabernet Sauvignon, được lấy từ các vườn nho ở Coonawarra, Adelaide Hills và Barossa Valley, khu vực mà nó gọi là quê hương.

Công ty Gramp & Sons được thành lập vào năm 1847 khi người nhập cư Bavaria Johann Gramp trồng cây nho dọc theo bờ sông Jacob's Creek. Những loại rượu đầu tiên được sản xuất vào năm 1850, nhưng tên Jacob's Creek đã không xuất hiện trên một chai cho đến năm 1976, với sự ra đời của sự pha trộn năm 1973 của Shiraz, Cabernet Sauvignon và Malbec. Ngày nay, thương hiệu này được sở hữu và quản lý bởi công ty đồ uống toàn cầu Pernod Ricard.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685