Rượu Vang Úc Jansz Premium Cuvee Rose Tasmania

Rượu Vang Úc Jansz Premium Cuvee Rose Tasmania

Tasmania 1.095.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Jansz Premium Cuvee Rose Tasmania cung cấp một sức mạnh hoa hồng đầy tinh tế. Dấu ấn trưởng thành của loại rượu sâm banh này làm nên tiềm năng phát triển cho khu vực. Đất nước Úc đã làm nên một loại vang tinh tế trưởng thành từ trong những dư vị cân bằng khác.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Jansz Premium Cuvee Rose Tasmania

Giới Thiệu Rượu Vang Úc Jansz Premium Cuvee Rose Tasmania

Độ hài hòa của rượu vang Jansz Tasmania Premium Cuvee Rose làm nên sắc thái ấn tượng của trái cây tươi. Hòa cùng quá trình lên men malolactic rượu vang mang tới dư vị để lại cân bằng. Dấu ấn hài hòa của các loại quả tươi tới làm nên tiềm năng tính tế sống động.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Úc Jansz Premium Cuvee Rose Tasmania

Với một kết cấu tươi mới, lượng kem hài hòa cùng dâu tây và mousse làm nên độ mịn màng cá tính. Điểm kết thúc sắc nét của rượu làm vang trở nên hài hòa hơn. Dấu ấn mạnh mẽ mà rượu Jansz Tasmania Premium Cuvee Rose cung cấp được là khẩu vị cân bằng mà chúng cung cấp. Độ axit phù hợp làm nên sức mạnh kéo dài ở điểm cuối. Những hương vị dễ dàng cảm nhận là mùi cánh hoa hồng, cam quýt thơm ngon.

Hương vị sống động của rượu vang trắng Jansz Tasmania Premium Cuvée Rosé làm nên nét đẹp phát triển của nhiều dòng nho hài hòa với nhau. Là sự hòa quyện của nho Chardonnay, Pinot Noir phong phú. Kết cấu kem làm tròn đầy hương vị của rượu.

Sự tươi mới của dòng vang công nghiệp sủi bọt làm nên độ ấn tượng đầy tiềm năng. Rượu vang lấp lánh trở nên hài hòa hơn cùng sự cân bằng cá tính. Chứa một vẻ đẹp tinh tế cá tính, rượu vang trở nên hài hòa hơn cùng độ phức tạp trong miệng.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Cái tên Jansz bày tỏ lòng tôn kính đối với tên của Tasmania, nhà thám hiểm người Hà Lan Abel Janszoon Tasman, người lần đầu tiên nhìn thấy hòn đảo vào năm 1642. Trên thực tế, khi nó được thành lập vào năm 1975, vườn nho Jansz ban đầu được đặt theo tên của con tàu Tasman, Heemskerk.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685