Rượu Vang Úc Deakin Estate Merlot

Rượu Vang Úc Deakin Estate Merlot

Victoria 468.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Úc Deakin Estate Merlot là chai rượu vang đỏ thơm ngon từ nhà sản xuất rượu vang Úc. Chai vang này làm từ giống nho Merlot trứ danh. Rượu có nồng độ cồn đạt 13,5%, được đóng trong chai thủy tinh dung tích vừa phải.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc



Giới thiệu rượu vang Úc Deakin Estate Merlot

Rượu được là từ giống nho Merlot của vùng đất Murray Darling danh tiếng nước Úc. Vùng đất màu mỡ này của nước Úc mang đến những trái nho chất lượng tuyệt hảo. Thậm chí còn được coi là vùng trồng nho có chất lượng tốt nhất ở Úc. Rượu mang đậm dấu ấn của nhà sản xuất rượu vang Deakin Estate

Hương thơm tự nhiên của những trái nho Merlot đã được rượu lột tả thành công với chất riêng từ nhà sản xuất nước Úc. Khi thưởng thức rượu bạn có thể cảm nhận được hương thơm của những loại trái cây chín như: việt quất, anh đào. Thoảng hương trong đó còn có hương thơm ngọt ngào của socala và một số loại trái cây ngọt khác.

Vị của rượu vô cùng nhẹ nhàng và đi vào lòng người với tannin nhẹ. Ngoài ra, màu đỏ nhẹ của rượu cũng là đặc điểm nhận được sự yêu mến rất lớn của khách hàng. Màu sắc tinh tế nhưng cũng vô cùng quyến rũ ấy trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi sóng sánh trong những chiếc ly trong suốt.

Nên kết hợp rượu vang Úc Deakin Estate Merlot với món ăn nào?

Thưởng thức rượu bạn không thể nào lựa chọn những món ăn đi kèm như: thịt vịt nguội, gà om, các món ăn chế biến từ gà tây, bò cay, thịt cừu non, thịt hầm, thịt hầm tỏi, thịt nướng barbecue, riotto, mì ống hay pizza vô cùng thích hợp.

Ngoài việc lựa chọn món ăn đi kèm thì nhiệt độ cũng là phần quan trọng cần lưu ý khi thưởng thức rượu. Có được nhiệt độ phù hợp sẽ mang đến hương vị rượu hài hòa và sự cân bằng cấu trúc của rượu vang. Với nhiệt độ như ở Việt Nam thì rượu vang nên được ướp lạnh sử dụng ở nhiệt độ từ 16 – 18 độ C khi thưởng thức.

Rượu thích hợp sử dụng trong những bữa tối lãng mạn của cặp đôi, bữa ăn quây quần các thành viên trong gia đình. Hay bạn cũng có thể sử dụng trong những bữa tiệc đông khách mời như tiệc sinh nhật, khai trương vô cùng thích hợp.

  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Victoria
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685