Rượu Vang Úc Deakin Estate Shiraz

Rượu Vang Úc Deakin Estate Shiraz

Victoria 468.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Úc Deakin Estate Shiraz là chai rượu vang đỏ được làm từ giống nho tươi ngon Shiraz. Rượu được đóng trong chai thủy tinh với nồng độ cồn đạt 13.5% vừa phải. Chai vang thơm ngon này của nhà sản xuất Deakin Estate có nguồn gốc từ Australia nhận được phản hồi rất tích cực của khách hàng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc



 

Giới thiệu rượu vang Úc Deakin Estate Shiraz

Nhà sản xuất rượu vang Deakin Estate là hãng rượu danh tiếng của nước Úc. Nhà sản xuất rượu vang này không ngừng sáng tạo mang đến những sản phẩm chất lượng tới khách hàng và chai vang Deakin Estate Shiraz là một trong những sản phẩm tiêu biểu của nhà sản xuất chất lượng  như vậy.

Rượu được làm từ những trái nho Syrah trên mảnh đất Murray Darling màu mỡ của nước Úc. Với điều kiện tự nhiên, thổ những phù hợp nho Shiraz ở đây có chất lượng rất tuyệt hảo. Chính bởi vậy mà hương vị của rượu có thể quyến rũ được người thưởng thức.
Với giá ở mức trung bình, rượu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời sử dụng cho các bữa tiệc tối hay sử dụng trong những party tiệc sinh nhật rất thích hợp.

Đặc điểm rượu vang Úc Deakin Estate Shiraz

Rượu sở hữu hương vị thơm ngon của các loại trái cây như mận. Đặc biệt là hương vị của khoai tây, khoai lang, ớt chuông và các loại gia vị. Trong đó còn thoảng hương cam thảo rất dễ chịu. Những hương thơm này của rượu giúp kích thích khứu giác rất tốt.

Khi nhấp ly rượu vang bạn có thể cảm nhận được vị ngọt ngào của rượu với độ axit cân bằng. Xen lẫn với đó là vị của gỗ sồi nhẹ nhàng, vị tannin vừa phải nhưng cũng để để lại dư vị ấn tượng lưu lại với người thưởng thức chai vang úc này.

Về màu sắc, rượu sở hữu màu đỏ thẫm rất đẹp mắt. Màu sắc ấy của rượu vô cùng hấp dẫn và quyến rũ. Ở chai vang đặc biệt này thay vì mang những hương vị đa dạng từ các loại trái cây, Rượu lại sở hữu những hương vị đặc biệt từ các loại củ và gia vị như tiêu. Điều này để lại ấn tượng sâu đậm với người thưởng thức rượu vang.

  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Victoria
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685