Rượu Vang Úc Jim Barry Lodge Hill Riesling

Rượu Vang Úc Jim Barry Lodge Hill Riesling

South australia 950.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Jim Barry Lodge Hill Riesling là loại rượu vang mang màu vàng rơm ánh xanh sống động, cùng với hương thơm dấu ấn của cam quýt, hoa thơm và quất. Tạo dấu ấn đặc biệt với người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Jim Barry Lodge Hill Riesling

Giới thiệu Rượu Vang Úc Jim Barry Lodge Hill Riesling

Jim Barry Lodge Hill Riesling có hương vị tươi trẻ, sống động phù hợp với nhiều lứa tuổi. Độ axit trung bình, cân bằng, tự nhiên trên vòm miệng làm nên dư vị tuy không lâu dài nhưng mang dấu ấn đặc trưng của dòng vang trắng. Hương vị của rượu vang được toát lên bởi hương chanh tươi mạnh mẽ cùng với các loại khoáng chất hòa quyện với nhau một cách tinh tế đem đến cảm giác thú vị vô cùng. Sở hữu nồng độ cồn 13% cùng với lượng axit tự nhiên, Jim Barry Lodge Hill Riesling là lựa chọn hàng đầu của người sành rượu đem lại cảm nhận tuyệt vời về dòng vang Úc.

Quy trình sản xuất Rượu vang Jim Barry Lodge Hill Riesling 

Rượu vang Jim Barry Lodge Hill Riesling được sản xuất bởi quy trình sau:

Thu hoạch nho: Nho Riesling được hái là những chùm nho chín, không bị sâu bệnh, căng mọng nước.

Sau khi thu hoạch nho được rửa sạch, làm dập, loại bỏ vỏ nho và thu nước ép.

Nước ép nho được ủ lên men trong nhiệt độ rất thấp, thấp hơn nhiều so với lên men vang đỏ. Nếu lượng đường trong nho càng nhiều thì độ cồn trong vang càng cao.

Sau cùng, vang sẽ được lọc để loại bỏ các loại cặn cho nước rượu trong không bị vẩn đục.

Jim Barry Lodge Hill Riesling gây ấn tượng tốt với người thưởng thức bởi hương vị tuyệt vời của chanh và các loại hoa quả khác. Bạn có thể mua loại vang này để làm quà tặng, biếu hoặc chỉ đơn giản dùng trong các bữa tiệc của gia đình và bạn bè với mức giá cả phải chăng. Là dòng rượu vang đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người thưởng thức kèm theo đó là chất lượng tuyệt hảo. 

Cách thưởng thức rượu vang Úc Jim Barry Lodge Hill Riesling

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 10-12oC ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh là nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức rượu.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức

Phối với thức ăn: những món ăn từ thịt trắng như thịt lợn, nướng, gia cầm.

Lưu ý: Rượu phải được bảo quản khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời
South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một trong những nhà sản xuất rượu nổi tiếng nhất của Nam Úc, được biết đến nhiều nhất với các loại rượu hảo hạng làm từ Shiraz, Cabernet Sauvignon và Riesling. Loại rượu nổi tiếng nhất của công ty là vườn nho Armagh Shiraz.

Nhà máy rượu được thành lập vào năm 1959 khi Jim và vợ là Nancy mua bất động sản và vườn nho đầu tiên của họ ở ngoại ô Thung lũng Clare. Hiện tại, bất động sản sở hữu những vườn nho ở Thung lũng Clare và Coonawarra, và được đánh giá cao trong giới phê bình cũng như người tiêu dùng. Armagh Shiraz thường xuyên đạt điểm cao với các nhà phê bình và phần thể hiện năm 2010 đã nhận được gần như hoàn hảo hơn 99 điểm từ Robert Parker vào năm 2013.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685