Rượu Vang Úc Jim Barry The Florita Riesling

Rượu Vang Úc Jim Barry The Florita Riesling

South australia 1.580.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Jim Barry The Florita Riesling với hương thơm của mật ong, sáp nến, vôi và một chút gia vị. Khi uống cảm nhận rõ hương vị chanh và vôi. Nó giúp duy trì một dòng acid mạnh mẽ giòn tan, với hậu vị tuyệt vời lưu lại lâu sau khi uống.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Jim Barry The Florita Riesling

Giới thiệu Rượu Vang Úc Jim Barry The Florita Riesling 

Những trái nho Riesling được nhà sản xuất lựa chọn để làm nên dòng rượu vang trắng tinh tế này. Đây là những trái nho đặc trưng của vùng với hương thơm tròn trịa đậm đà góp phần làm nên hương vị của rượu vang.

Rượu có hương vị tinh tế, thơm ngon của những trái cây như hương chanh, táo, lê, mật ong, sáp nến và các khoáng chất tạo nên mùi vị đậm trong vòm miệng .

Với nồng độ cồn 13% cùng vị mạnh mẽ của axit citric tạo nên loại rượu vang cuốn hút ngay cả đối với người mới dùng lần đầu tiên.

Quy trình sản xuất rượu vang Jim Barry The Florita Riesling

Giống nhiều loại vang trắng khác, quy trình sản xuất Jim Barry The Florita Riesling như sau:

Thu hoạch nho: Thời điểm thích hợp để hái là lúc nho đạt khoảng 0.65% độ axit và 23 độ Brix.

Sau khi hái nho về thì tiến hành ép nước nho loại bỏ cả vỏ và cuống để có thể tạo ra những chai vang Úc hảo hạng.

Nước nho được đưa qua hệ thống ép rồi đưa vào bồn lên men ở nhiệt độ lý tưởng là 10 độ C.

Cuối cùng là công đoạn lọc để loại bỏ cặn, làm mịn rượu rồi tiếp đến được đóng chai cho vào hầm ủ. Đối với Jim Barry The Florita Riesling, thời gian ủ càng lâu sẽ cho ra loại rượu càng ngon càng đậm vị nho cùng hương quả.

Cách thưởng thức rượu vang Jim Barry The Florita Riesling

Rượu thưởng thức tuyệt vời nhất ở nhiệt độ từ 8 đến 12 độ C trong vòng 30’ trước khi uống. Khi bắt đầu thưởng thức nên nhấp từng ngụm nhỏ để hương vị tuyệt vời của rượu tan dần trong cuống họng. Rượu rất phù hợp với những buổi tiệc sang trọng, mang tính cao cấp. Và thật tuyệt khi người dùng có thể thưởng thức rượu cùng với các món ăn từ biển tươi ngon, như các loại cá, hải sản tôm mực… Nó sẽ để lại những hương vị khó quên trong lòng người thưởng thức.



 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một trong những nhà sản xuất rượu nổi tiếng nhất của Nam Úc, được biết đến nhiều nhất với các loại rượu hảo hạng làm từ Shiraz, Cabernet Sauvignon và Riesling. Loại rượu nổi tiếng nhất của công ty là vườn nho Armagh Shiraz.

Nhà máy rượu được thành lập vào năm 1959 khi Jim và vợ là Nancy mua bất động sản và vườn nho đầu tiên của họ ở ngoại ô Thung lũng Clare. Hiện tại, bất động sản sở hữu những vườn nho ở Thung lũng Clare và Coonawarra, và được đánh giá cao trong giới phê bình cũng như người tiêu dùng. Armagh Shiraz thường xuyên đạt điểm cao với các nhà phê bình và phần thể hiện năm 2010 đã nhận được gần như hoàn hảo hơn 99 điểm từ Robert Parker vào năm 2013.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685