Rượu Vang Úc Vasse Felix Chardonnay

Rượu Vang Úc Vasse Felix Chardonnay

South australia 1.000.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Vasse Felix Chardonnay rượu mang trong mình hương hoa tinh tế, sắc xảo và phức tạp từ hương thơm quả dứa tươi tắn, đào trắng, gừng, trái cây tươi ẩn bên dưới. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc


Giới thiệu Rượu Vang Úc Vasse Felix Chardonnay

Rượu có hương vị đậm đà của những trái nho Chardonnay chín và quả mọng (chanh đào, dứa), hương vị ngọt thơm của hoa trắng, nấm hương và hương thơm tinh tế của vani, gỗ Sồi,…

Dư vị tròn trịa và hoàn hảo, mạnh mẽ và dứt khoát. Nồng độ cồn vừa phải 13% với cấu trúc tannin dẻo dai,  đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòng mỗi thực khách về dòng vang Úc vô cùng xuất sắc này.

Thêm vào đó chai vang trắng có chất rượu mềm mại có màu vàng mơ nhẹ nhàng, hương thơm thanh lịch dễ uống, phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người, kể cả đấng mày râu hay chị em phụ nữ.

Quy trình sản xuất rượu vang Vasse Felix Chardonnay

Các khâu sản xuất Vasse Felix Chardonnay đều do nhà sản xuất Vasse Felix kì công nghiên cứu bí quyết và thực hiện theo phương thức cổ truyền. Ngay từ khâu hái nho, chọn nho những trái nho, sơ chế và làm sạch đến ép nho, lên men, ủ chín nho và đóng chai.

  • Rượu được ủ trong thùng gỗ Sồi nhằm đem lại hương thơm tinh tế và góp phần cân đối cấu trúc rượu, giúp rượu được bảo quản lâu hơn để có thể tạo ra những chai vang trắng hảo hạng.

Cách thưởng thức rượu vang Vasse Felix Chardonnay

8 – 12 độ C là nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức rượu. Bạn có thể ướp lạnh rượu trước khi uống 30 phút bằng cách ướp đá hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh để có thể tăng thêm vị ngon cho chai rượu.

Rượu rất thích hợp khi thưởng thức cùng với thịt gà, thịt vịt, thịt cừu, cá nướng, ốc điệp nướng, ốc sốt bơ tỏi, thịt sốt phô mai,… sẽ là bữa ăn tuyệt vời cho người thưởng thức.

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Vasse Felix là vườn nho và nhà máy rượu đầu tiên được thành lập ở vùng rượu vang Margaret River thuộc Tây Úc. Được thành lập tại Cowaramup vào năm 1967 bởi Tiến sĩ Tom Cullity, nó được công nhận là nhà tiên phong của khu vực, và cũng có một nhà hàng được hoan nghênh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685