Rượu Vang Úc Vasse Felix  Semillon - Sauvignon Blanc

Rượu Vang Úc Vasse Felix Semillon - Sauvignon Blanc

South australia 1.000.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Vasse Felix  Semillon - Sauvignon Blanc có hương thơm cam quýt tươi của nho Semillon với hương thơm đậm đà của Sauvignon Blanc bổ sung thêm vị đậm đà, thanh nhã của rượu. Thêm vào đó rượu còn có kết cấu với độ tinh khiết nguyên chất của hương vị trái cây và sự tươi mát.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

 Rượu Vang Úc Vasse Felix  Semillon - Sauvignon Blanc

Giới thiệu  Rượu Vang Úc Vasse Felix  Semillon - Sauvignon Blanc

Giống nho để sản xuất rượu là Sauvignon Blanc Semillon. Đây là hai giống nho có hàm lượng tannin dồi dào, tăng thêm độ ngon cho rượu cũng như giúp rượu có thể bảo quản được trong thời gian rất lâu.

Hương vị của rượu mang nhiều tầng lớp khác nhau, phức tạp và hòa quyện một cách trọn vẹn. Rượu có tính tươi mát đặc trưng của giống nho Semillon, nhưng không vì vậy mà không có sự ngọt ngào, đậm đà của nho Sauvignon Blanc, của các loại thảo mộc. Nồng độ cồn của rượu nhẹ nhàng 12%. Tất cả tại nên một chai vang trắng tuyệt hảo.

Quy trình sản xuất rượu vang Vasse Felix Semillon Sauvignon Blanc

Tại vườn nho, nho thu hoạch bằng tay và chọn lọc một cách kĩ lưỡng. Sau đó đến giai đoạn sơ chế, ép nho và lên men, ủ chín. Sau khi lên men, người ta mới tiến hành trộn hai loại nho Semillon và Sauvignon theo một tỉ lệ nhất định để tạo nên hương vị hài hòa và đặc trưng của rượu. Cuối cùng sẽ tạo ra những chai vang Úc vô cùng ấn tượng với người thưởng thức.

Cách thưởng thức rượu vang Vasse Felix Semillon Sauvignon Blanc

Để tạo nên độ ngon miệng hơn trong bữa ăn, bạn nên kết hợp rượu với các món ăn như hải sản, gà tây, vịt nướng, salad và phô mai tươi,… Nên thưởng thức rượu ở nhiệt độ từ 8 – 12 độ C. Tất cả sẽ tạo nên một bữa ăn với nhiều dấu ấn khó quên.

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Vasse Felix là vườn nho và nhà máy rượu đầu tiên được thành lập ở vùng rượu vang Margaret River thuộc Tây Úc. Được thành lập tại Cowaramup vào năm 1967 bởi Tiến sĩ Tom Cullity, nó được công nhận là nhà tiên phong của khu vực, và cũng có một nhà hàng được hoan nghênh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685