Rượu Vang Úc Vasse Felix Heytesbury

Rượu Vang Úc Vasse Felix Heytesbury

Margaret River 2.712.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Rượu Vang Úc Vasse Felix Heytesbury là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Merlot và Cabernet Sauvignon. Chai rượu là một trong những chai vang hàng đầu của nhà Vasse Felix

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.


Thông tin chung

Chai rượu vang Vasse Felix Heytesbury được làm từ hỗn Cabernet Sauvignon – Merlot trồng ở bờ sông Margaret. Với sự kết hợp độc đáo giữa khí hậu Địa Trung Hải, ảnh hưởng biển và đất cổ, Margaret River đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới để sản xuất nho. Các khu vườn nho đã được chọn cho địa hình độc đáo, vi khí hậu và tưới tiêu tự nhiên. Các giống nho phù hợp nhất đã được kết hợp với từng vườn nho, và các hàng và khối cụ thể đã được trồng tương ứng với địa hình và loại đất.
Rượu có màu sắc tươi sáng maroon với một màu tím. Mùi hương tươi thơm đen, đỏ và xanh quả, hoa violet ghi chú, anh đào và vỏ bánh meld với tông màu đất mặn của sỏi sỏi, rừng ẩm ướt và một hơi nước tuyết tùng hơi nước. Palate Luscious tối quả bị đánh cắp từ rừng phát nổ với một cảm giác giảng dạy nhưng khiêu gợi. Quả là ngọt và mịn nhưng cấu trúc thì dài và mạnh mẽ. Nó có tannin siêu mịn, axit tươi và một bộ nhớ đáng kể, ngon và độc đáo còn lại.

Thưởng thức rượu vang Úc Vasse Felix Heytesbury

Màu đỏ thẫm đậm sâu làm nên sự quyến rũ đầy thu hút cho dòng rượu vang Vasse Felix Heytesbury sang trọng. Với nét đẹp tinh tế hài hòa, rượu trở nên có cấu trúc hơn nhờ lượng tannin mịn màng đầy thanh lịch. Nồng độ cồn hài hòa ở mức 14%, độ mịn màng của vang mang tới dư vị sắc sảo cá tính tiêu biểu. Thưởng thức nó với các loại thịt phong phú, chẳng hạn như thịt cừu với lớp vỏ thảo mộc, thịt bò nướng cổ điển của thịt bò với tất cả các đồ trang trí, hoặc một loạt thịt nai.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vasse Felix là vườn nho và nhà máy rượu đầu tiên được thành lập ở vùng rượu vang Margaret River thuộc Tây Úc. Được thành lập tại Cowaramup vào năm 1967 bởi Tiến sĩ Tom Cullity, nó được công nhận là nhà tiên phong của khu vực, và cũng có một nhà hàng được hoan nghênh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685