Rượu Vang Úc Wirra Wirra "Catapult" Shiraz

Rượu Vang Úc Wirra Wirra "Catapult" Shiraz

McLaren Vale 1.055.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Wirra Wirra "Catapult" Shiraz là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Syrah (Shiraz) trồng ở McLaren Vale.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.


Thông tin chung

Màu đỏ sâu đậm làm nên sức mạnh tươi tắn trong tính cách của dòng rượu vang đỏ cao cấp. Wirra Wirra “Catapult” Shiraz chứa một lượng mùi thơm tròn đầy nhờ những trái nho đỏ tinh tế làm nên sắc thái tròn đầy cho rượu. Với một lượng mùi thơm phát triển, sự cân bằng cá tính của loại rượu mượt mà làm nên tính cách trưởng thành của tannin.
Chai vang Úc này có màu đỏ rực rỡ với cạnh màu tím rực rỡ. Rượu có mùi hương anh đào thơm, dâu tây và quả mâm xôi nhảy vọt từ ly. Các loại trái cây tươi được kết hợp với hoa violet và xạ hương, cũng như đinh hương và hồi hương. Hương vị của trái cây màu đỏ và màu xanh tươi sáng cung cấp một khẩu vị mọng nước và sáng tác được hỗ trợ bởi tannin mượt mịn. Kết quả là một biểu hiện ngon, tươi mát và thanh lịch hơn một chút của McLaren Vale Shiraz.

Thưởng thức rượu vang Úc Wirra Wirra "Church Block"

Mang tới một ấn tượng của một kết thúc dai dẳng, rượu vang đỏ Wirra Wirra “Catapult” Shiraz chứa sắc thái tinh tế của hoa violet cùng xạ hương phong phú. Sức mạnh sôi động của lượng trái cây chín làm nên độ mịn màng đặc trưng trong tính cách. Với kết cấu hài hòa, vang trở nên cân bằng hơn cùng những mùi thơm chịn đậm của trái cây. Sự sang trọng ngọt ngào của loại rượu vang đỏ này làm nên cá tính cho rượu.
Wirra Wirra “Catapult” Shiraz khoác lên mình một bộ cánh màu đỏ tím rực rỡ. Rượu là sự kết hợp hài hòa của nhiều trái quả tươi tắn trong miệng. Độ chua hài hòa cùng tannin làm nên một loại vang thanh lịch cá tính. Những thực phẩm hài hòa để ghép nối với rượu là các loại vịt om, gia vị sệt sệt từ cari.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: McLaren Vale
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
McLaren Vale là một vùng sản xuất rượu vang ở bang Nam Úc của Úc nằm trong khu vực đô thị Adelaide  và tập trung vào thị trấn McLaren Vale cách trung tâm thành phố Adelaide khoảng 38 km về phía nam . Nó nổi tiếng quốc tế về các loại rượu vang mà nó sản xuất và được đưa vào các Thủ đô Rượu vang Lớn của Thế giới.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685