Rượu vang Úc Woolshed Chardonnay

Rượu vang Úc Woolshed Chardonnay

Victoria 300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Woolshed Chardonnay với hương thơm đào, mật ong và thơm lẫn một chút vị nho khô và hạt nhục đậu khấu. Kèm theo là vị mạnh và béo, với hương vị hoa quả chín muồi, làm đầy miệng với sự ấn tượng của quả đào, mãng cầu, kem và vỏ bánh.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Woolshed Chardonnay

Giới thiệu Rượu vang Úc Woolshed Chardonnay

Chardonnay là một giống nho rất được các nhà sản xuất ưa chuộng sử dụng trong ngành sản xuất rượu vang trắng. Không những tại Úc mà ở các quốc gia khác cũng vậy, ngay cả Pháp, Chile, Mỹ,… và chai rượu Woolshed Chardonnay không nằm ở ngoại lệ, chúng được làm nên từ giống nho đặc trưng này. Vùng trồng nho rộng lớn tại bang Victoria là địa điểm lý tưởng để làm ra những chai rượu vang tuyệt hảo.

Chai rượu vang úc này có thể để tặng hoặc có một buổi trò chuyện lãng mạn cùng bạn gái của mình vì nồng độ rất nhẹ, chỉ có 13,5% thôi.Kèm theo đó là màu xanh sáng của rượu chắc chắn sẽ làm cô nàng mê đắm. Và bạn hoàn toàn tự tin vì hương vị rượu tinh tế là sự kết hợp của hàng loạt các trái cây tươi ngon: nho, dưa hấu, đào chín, táo cùng hương gỗ sồi thơm ngát.

Quy trình sản xuất rượu vang Woolshed Chardonnay

Thợ làm rượu tuyệt đối tỉ mỉ khi hoàn thành rượu với nhiều công đoạn mà công đoạn nào cũng cầu kỳ. Nho Chardonnay phải đạt đến độ chín nhất định theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất, khi mà lượng đường và lượng axit tự nhiên có tỷ lệ hoàn hảo mới được thu hoạch và sản xuất. Hương gỗ sồi từ những thùng ủ rượu là điểm nhấn của sản phẩm. Tạo nên hương vị tinh tế cho chai rượu.

Cách thưởng thức rượu vang Woolshed Chardonnay

Các món ăn từ salad, hải sản và các món khai vị sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn và gia đình có một bữa tối tuyệt vời với rượu vang Woolshed Chardonnay. Hãy làm lạnh chúng trước khi uống để có vị rượu tịnh tế nhất và cảm nhận sự tuyệt vời của rượu.

 

  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Victoria
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Woolshed là nhãn hiệu rượu chỉ xuất khẩu. Woolshed mộc mạc mùi thơm đơn giản, mang đậm lịch sử và văn hóa dân gian nước Úc

Thành lập - 1994
Vùng rượu vang - Murray Darling, Mildura Victoria.
Nhà sản xuất rượu - Frank Newman

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685