Rượu vang Úc Woolshed Sauvignon Blanc

Rượu vang Úc Woolshed Sauvignon Blanc

New South Wales 300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Woolshed Sauvignon Blanc đưa đến cho người dùng một hương vị tràn ngập sức mạnh của lịch sử cùng nền văn hóa dân gian, cùng với đó là mùi thơm được tạo lập lên một cách đơn giản nhưng lại tạo dấu ấn mạnh mẽ với người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Woolshed Sauvignon Blanc

Giới thiệu Rượu vang Úc Woolshed Sauvignon Blanc

Sauvignon Blanc được biết đến là một giống nho nổi tiếng trong dòng rượu vang trắng thế giới. Theo đó chọn giống nho này để làm nên Woolshed Sauvignon Blanc là một quyết định đúng đắn của nhà sản xuất luôn mang đến vị đặc trưng ngon tuyệt.

Nhà sản xuất Woolshed đã dành tất cả những sự sáng tạo và niềm đam mê của mình để mang đến một dòng rượu vang có chất lượng hoàn hảo với nồng độ nhẹ nhàng 12,5% để phụ nữ cũng có thể sử dụng, tăng số lượng người dùng. Chai rượu vang trắng sở hữu màu trắng tinh khiết, đôi lúc ánh lên màu hồng dâu nhạt rất đẹp mắt sẽ khiến chị em phụ nữ mê đắm.

Hương vị của rượu là sự kết hợp giữa hương thơm cam, quýt, vải, đào, dưa hấu,… Tất cả đều là những trái cây thơm ngon, chín mọng có lượng đường và lượng axit tự nhiên vừa đủ để làm nên vị rượu thượng hạng.

Quy trình sản xuất rượu vang Woolshed Sauvignon Blanc

Khác các loại rượu vang Pháp khác, Chai rượu vang này không trưởng thành từ những thùng gỗ sồi nên không quyện hương gỗ sồi trong vị rượu. Tuy nhiên, bạn hãy luôn yên tâm rằng chúng được phát triển hoàn hảo trong các thùng thép không gỉ tại hầm rượu và có vị rất thơm ngon.

Cách thưởng thức rượu vang Woolshed Sauvignon Blanc

Các món ăn Thái Lan, salad hoặc cá hồng nướng là những món ngon thích hợp nhất để kết hợp cùng rượu vang Woolshed Sauvignon Blanc. Hãy lắc nhẹ ly rượu vang trước khi uống để có vị rượu ngon hơn và cảm nhận hương vị tuyệt vời của chai rượu.

 

Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Woolshed là nhãn hiệu rượu chỉ xuất khẩu. Woolshed mộc mạc mùi thơm đơn giản, mang đậm lịch sử và văn hóa dân gian nước Úc

Thành lập - 1994
Vùng rượu vang - Murray Darling, Mildura Victoria.
Nhà sản xuất rượu - Frank Newman

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685