Rượu Vang Úc Yalumba Christobel's Moscato

Rượu Vang Úc Yalumba Christobel's Moscato

South australia 520.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Úc Yalumba Christobel's Moscato hương thơm nữ tính và mùi thơm của cây khoa thụy hương, hoa hồng trắng và vị vải thiều chiếm phần lớn. Khi thưởng thức vòm miệng hiện lên một ánh sáng và tươi với hương vị của vải và xoài tươi. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Yalumba Christobel's Moscato

Giới thiệu Rượu Vang Úc Yalumba Christobel's Moscato

Giống nho Muscat được chọn là nguyên liệu chính để làm nên Yalumba Christobel’s Moscato. Điều này đã giúp cho rượu sở hữu được màu vàng rơm nhạt điển hình của dòng rượu vang trắng và lôi cuốn được người thưởng thức từ ánh nhìn đầu tiên khi rượu được rót ra ly.

Chinh phục người thưởng thức khi ngụm rượu đầu tiên được đưa vào khoang miệng bởi đó là sự xâm lấn mạnh mẽ mang đầy hương thơm của quả vải, quả xoài tươi hòa quyện với hương thơm của hoa hồng trắng, hoa thụy hương…

Được kết thúc một cách ấn tượng với vị ngọt trái cây tươi mát, thấm đượm trong cổ họng, rượu hoàn toàn xứng đáng với sự lựa chọn của bạn trong những buổi tiệc.

Quy trình sản xuất rượu vang Yalumba Christobel’s Moscato

Thương hiệu Yalumba đã tạo ra được quy trình sản xuất rượu độc đáo của riêng mình để tạo ra những chai rượu vang Úc vô cùng ấn tượng. Những trái nho được thu hoạch hoàn toàn thủ công bằng tay khi đạt độ chín rồi được đưa về nhà máy về tiếp tục được lựa chọn để lọc ra được trái nho có chất lượng tốt nhất.

Tiếp đó nho sẽ được mang đi ép nước rồi được ủ lên men theo cách tự nhiên để lưu giữ được hương vị thơm ngon, đậm đà. Trải qua một thời gian nhất định rượu sẽ đạt được độ trưởng thành tốt nhất và chuẩn bị được đóng chai để đưa ra tiêu thụ ngoài thị trường đưa đến người tiêu dùng những chai vang vô cùng xuất sắc.

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Thành lập vào năm 1849 bởi người nấu rượu di dân gốc Anh Samuel Smith, ban đầu xưởng được gọi là "Yalumba", có nghĩa là "mọi vùng đất chung quanh" trong ngôn ngữ Thổ dân bản địa. Từ những ngày đầu tiên, Yalumba đã nhanh chóng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng và nhận nhiều giải thưởng rượu vang danh giá nhất nước.

Yalumba là xưởng rượu vang duy nhất tại Úc và là một trong những xưởng hiếm hoi trên thế giới chế tạo thùng rượu gỗ sồi ngay trong khuôn viên. Cách làm này giúp xưởng có thể quản lý chất lượng thùng gỗ sồi dùng lên men rượu, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc của danh tiếng rượu vang Yalumba. Du khách có thể tự khám phá xưởng đóng thùng, ngửi mùi gỗ thơm và xem những quy trình làm thùng tại nhà xưởng đã có tử những năm 1800.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685