Rượu Vang Úc Yalumba Organic Riverland Chardonnay

Rượu Vang Úc Yalumba Organic Riverland Chardonnay

South australia 830.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Yalumba Organic Riverland Chardonnay mang hương thơm của quả dưa, đào và quả có hạt. Vị theo sau phát triển từ những hương thơm của hạt hoa quả kết hợp với chanh Myrtle và bưởi tạo hương vị tuyệt vời.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Yalumba Organic Riverland Chardonnay

Giới thiệu Rượu Vang Úc Yalumba Organic Riverland Chardonnay

Sự lên men và ủ chín từ những trái nho chất lượng Chardonnay cộng thêm trải qua các công đoạn kì công và chuyên nghiệp, Rượu đã ra đời và chứa đựng những nét đẹp tinh túy nhất và chất lượng hoàn hảo của vùng đất Riverland xinh đẹp.

Chai rượu vang trắng này mang hương vị ngọt ngào của nho chín, mâm xôi, dưa, đào,… kết hợp với hương thơm của vani, kem cam panna cotta một cách tinh tế. Tất cả đã tạo nên những dư vị vô cùng độc đáo và bất ngờ, sự thơm nức ở sóng mũi khi mở nắp chai ra, sự tròn vị trên vòm miệng khi nhấp môi và sự kết thúc kéo dài, sâu lắng.

Với nồng độ cồn vừa phải 13% ,cấu trúc tannin tuyệt vời, rượu vô cùng dễ uống và gây ấn tượng mạnh với người thưởng thức.

Quy trình sản xuât rượu vang Yalumba Organic Riverland Chardonnay

Rượu được sản xuất bằng các phương pháp thủ công và phương thức lên men tự nhiên, không sử dụng bất cứ chất bảo quản  hay phụ gia nào khác để có thể tạo ra những chai vang Úc tuyệt vời.

Quy trình sản xuất được tiến hành từ: thu hoạch nho, chọn lọc, sơ chế nho; ép nho, lên men, ủ chín và đóng chai thành phẩm.

Cách thưởng thức rượu vang Yalumba Organic Riverland Chardonnay

Rượu nên sử dụng ở nhiệt độ thích hợp từ 8 đến 12 độ C. Rượu sẽ ngon hơn khi được thưởng thức kèm với các món ăn được chế biến từ hải sản như ốc sò, điệp nướng, hàu nướng, cá hồi, mì ống và các món ăn từ pho mát tươi, salad trộn,… làm bật vị ngon của rượu và tăng độ ngon của đồ ăn.

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Thành lập vào năm 1849 bởi người nấu rượu di dân gốc Anh Samuel Smith, ban đầu xưởng được gọi là "Yalumba", có nghĩa là "mọi vùng đất chung quanh" trong ngôn ngữ Thổ dân bản địa. Từ những ngày đầu tiên, Yalumba đã nhanh chóng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng và nhận nhiều giải thưởng rượu vang danh giá nhất nước.

Yalumba là xưởng rượu vang duy nhất tại Úc và là một trong những xưởng hiếm hoi trên thế giới chế tạo thùng rượu gỗ sồi ngay trong khuôn viên. Cách làm này giúp xưởng có thể quản lý chất lượng thùng gỗ sồi dùng lên men rượu, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc của danh tiếng rượu vang Yalumba. Du khách có thể tự khám phá xưởng đóng thùng, ngửi mùi gỗ thơm và xem những quy trình làm thùng tại nhà xưởng đã có tử những năm 1800.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685