Rượu Vang Ý AMICONE

Rượu Vang Ý AMICONE

Vùng Veneto 750.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý AMICONE đây là dòng vang đỏ blend nổi tiếng của đất nước hình chiếc ủng được sản xuất bởi nhà Tenute SalvaTerra. Chai vang này là kết tinh của 3 loại nho thơm ngon là nho Corvina, Rondinella và Molinara.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý




Giới thiệu Rượu Vang Ý AMICONE

Ba giống nho Corvina, Rondinella và Molinara thường được kết hợp với nhau để làm ra vang thượng hạng trong các loại Rượu Vang Ý. Có lẽ công thức pha trộn này đã trở thành công thức quốc dân được nhiều nước trên thế giới áp dụng vào sản xuất vang chứ không riêng gì ý.

Và đây là công thức truyền thống có từ bài đời nay, đến tận bây giờ vẫn còn được lưu giữ và áp dụng. Trong chai vang này, mỗi loại nho lại chiếm tỉ lệ khác nhau. Trong đó, nho Corvina chiếm nhiều nhất, tới 50% thành phần, nho Rondinella chiếm 30% và nho Molinara 20% một tỉ lệ thích hợp để tạo ra một chai rượu ngon và hấp dẫn

Tỉ lệ thành phần này đã được người làm vang suy nghĩ, cân đo đong đếm rất kĩ lưỡng. Bởi vì chỉ có đúng tỉ lệ mới mang lại hương vị và chất lượng rượu vang đạt chuẩn được. 

Làm ra rượu vang Amicone như thế nào?

Quá trình ủ nho thường tốn thời gian nhất, với chai vang Amicone thì cần tới ít nhất 12 tháng mới có thể trưởng thành được. Công đoạn cuối cùng là đóng chai. Rượu vang sẽ được đóng chai thủy tinh với dung tích 750ml tiện dụng.

Tuy nhiên để rượu có hương vị mềm và nhẹ nhàng hơn, nhà sản xuất tiếp tục để rượu ổn định trong chai thêm 1,2 tháng nữa rồi mới đem đi bán cho người tiêu dùng. Rượu vang Amicone ngon nhất khi rượu còn trẻ. Vậy nên, gợi ý nên nếm thử rượu vang này trong vòng 1,2 năm kể từ khi nó xuất hiện trên thị trường đó là khoảng thời gian phù hợp để cho người thưởng thức cảm nhận hết vị đằm thắm và thơm ngon của rượu.


  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Veneto
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB004
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685