Rượu vang Ý Bava Libera Barbera d’Asti DOCG

Rượu vang Ý Bava Libera Barbera d’Asti DOCG

Vùng Piedmont 810.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Bava Libera Barbera d’Asti DOCG có hương vị ấn tượng nổi bật và khá tinh khiết so với các loại có cồn khác. Rượu được chiết xuất từ những giống nho chất lượng, hương vị hài hòa. Đây là chai vang có xuất xứ từ Piemonte –Ý, được làm từ 100% nho Barbera và có nồng độ 13.5% rất tinh tế.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang y Bava Libera Barbera d’Asti DOCG

Giới thiệu về Rượu vang Ý Bava Libera Barbera d’Asti DOCG

Rượu được làm từ 100% giống nho đỏ Barbera vùng Piedmonte của Ý nên chai vang cao cấp này có màu đỏ ruby đậm màu lịch lãm, màu sắc này có sức hút rất lớn nên có thể dễ dàng mê hoặc được bất kỳ ai trong lần chạm mắt đầu tiên. Hương vị của vang gợi lên hương thơm của trái mận rừng, mứt anh đào chín.
Chút ngọt ngào của trái chín đỏ khiến dư vị như lắng đọng, vang sở hữu những nét đặc trưng khá hấp dẫn và thu hút người dùng. Khi ngửi ly rượu, ta sẽ nhận ra mùi thơm của trái cây hoang dã và phảng phất chút hạt tiêu.
Trong vòm miệng, rượu vang Bava Libera Barbera d’Asti DOCG cho thấy cấu trúc cân bằng và hài hòa với những nốt hương ngọt ngào của trái cây màu đỏ. Rượu có nồng độ cồn 13.5% cùng tính chất cân bằng và mềm mại tuyệt vời nhờ tính axit giảm.
Chính những nét đặc biệt này đã thu hút người dùng bằng chính cái chất riêng biệt có bên trong từng giọt rượu vang làm từ nho Barbera này.
Bava Libera Barbera d’Asti DOCG  có thể thưởng thức kèm cùng với thịt cừu hun khói, pho mát, pizza hoặc là món hầm là một ý tưởng vô cùng thích hợp. Đặc biệt hơn, bạn có thể thưởng thức chúng cùng với những món ăn khá đơn giản như gan thỏ nướng, phở vịt Thái hay sườn cừu nướng … Tất cả sẽ là một sự kết hợp khá độc đáo và hấp dẫn nhất.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Piedmont
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0011
Piedmont là vùng rượu vang xa xôi thuộc phía Tây Bắc của Italy, nơi đây được thừa hưởng vị trí địa lí đặc biệt nằm giữa các vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Ý nói riêng và của thế giới nói chung. Peidmont là ngôi nhà lớn, nơi đây chứa đựng nhiều nhất các dòng rượu vang đạt chuẩn DOCG của Ý. Một số những tên tuổi nổi tiếng và được tôn trọng như Barolo, Barbaresco, và Barbera d'Asti. Đặc biệt nơi đây được biết đến nhiều nhất từ sự thành công của ba dòng rượu vang: vang trắng, vang ngọt và vang nổ.

Piedmont được ví như ‘Burgundy’ của Ý với danh tiếng đến từ những nhà máy sản xuất rượu vang quy mô gia đình và tập trung vào chất lượng. Chất lượng cao đi kèm với quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nhà sản xuất rượu vang Ý. Một dòng vang không kém phần quan trọng của vùng này là rượu Vermouth, pha chế từ ít nhất 70% là rượu vang còn 30% còn lại là rượu mạnh khác, được nhiều người hoan nghênh do hương vị ngon mà lạ của nó.

Đặc biệt nơi đây có một dòng vang đốn tim nhiều người yêu vang đó là Moscato D’Asti. Piedmont nằm ở phía Tây của chân núi Alps (Piedmont có nghĩa là “dưới chân núi”). Ranh giới của Piedmont được tính trải dài từ phía Bắc bao vây lên phía Tây chân núi Apls, phía Đông Nam Piedmont thuộc dãy núi Apennine, điều tuyệt vời là Piedmont được bao bọc bởi biển Địa Trung Hải nên khí hậu và phong cảnh nơi đây vô cùng xinh đẹp và lãng mạn.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685