Rượu Vang Ý COLLECFRISIO A MONTERPUCIANO

Rượu Vang Ý COLLECFRISIO A MONTERPUCIANO

Abruzzo 1.050.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý COLLECFRISIO A MONTERPUCIANO là loại rượu vang hảo hạng mang đến cho người thưởng thức những cung cảm giác mới mẻ khi đươc thử những ngụm rượu thơm ngon. Đó có thể là cảm giác sung sướng tuyệt đỉnh khi nhâm nhi từng chút rượu vang đỏ. Đó có thể là cảm giác hài lòng, sảng khoái với hương vị tươi mới. Hay đó là cảm giác viên mãn vì được nếm những giọt rượu tinh tế, thanh lịch.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý COLLECFRISIO A MONTERPUCIANO

Giới thiệu Rượu Vang Ý COLLECFRISIO A MONTERPUCIANO

Đế có được một chai rượu hoàn hỏa đó thì phải bắt nguồn từ những nguyên liệu hảo hạng là những trái nho Montepulciano trên ngọn đồi Frisia ở Abruzzo được thu hoạch vào tuần cuối cùng của tháng 9. Những người làm vườn sẽ hái nho bằng phương pháp thủ công, đó là sử dụng tay. Họ xếp những chùm nho căng mọng sai trĩu quả vào những chiếc giỏ mây xinh xắn rồi xếp lên thùng xe và chở về xưởng. Người thợ lọc dịch nho,  sẽ đổ dịch vào các thùng gỗ sồi để ủ từ 8 tháng -12 tháng để có một sản phẩm ưng ý.

Hương vị của Rượu Vang Ý COLLECFRISIO A MONTERPUCIANO

Mùi hương hấp dẫn nó dễ làm con người ta đắm say lòng người. Nó yêu kiều như một thiếu nữ tuổi đôi mươi đang thời đẹp nhất, nóng bỏng nhất và hấp dẫn nhất. Hương thơm nức mũi của các loại hoa quả chín như mận, anh đào, mâm xôi, việt quất hoà cùng hương của khói và da thuộc. Tất cả trộn hòa vào nhau mang đến một hương vị hài hoà, lạ lẫm mà thực khách chưa từng bắt gặp trước đây.

Thêm vào đó độ axit của rượu tương vừa vặn, tannin phong phú cùng cấu trúc rượu săn chắc khiến thực khách càng bị cuốn hút sâu hơn. Sự xuất sắc và mãnh liệt của hương vị còn như kích thích bản ngã của những người thường thức khiến họ càng trở nên cuồng nhiệt và si mê thứ chất lỏng này hơn khiến người ta lâng lâng khó tả.

Thưởng thức rượu vang đỏ chữ A như thế nào cho hợp và cho say lòng người?

Rượu vang Ý Collefrisio A Montepulciano đặc biệt ngon khi được dùng cùng bò sốt vang, bò bít tết, salami hoặc phô mai trưởng thành. Thêm vào đó, thực khách có thể dùng vang này với các món ăn nức tiếng của Ý như Pizza hoặc mỳ sốt spaghetti. Hoặc thực khách có thể dùng cùng với bất cứ món ăn yêu thích nào của bản thân để có những cảm nhận thoải mái và tuyệt đỉnh nhất. Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang này là trong khoảng 20 độ- nhiệt độ phù hợp khiến ta xiêu lòng.




Abruzzo là một vùng rượu vang nằm ở khu vực phía đông miền trung nước Ý. Vùng Abruzzo đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 6 trước công nguyên, khi người Atruscan đem trồng nho tại đây. Lúc này các vườn nho ở Abruzzo tập trung chủ yếu ở thung lũng Peligna. Các giống nho cao cấp nhất ở đây là nho đỏ Montepulciano và nho trắng Trebbiano, còn lại là các giống nho Chardonnay, Cabernet Sauvignon, Merlot, Sangiovese

Điều kiện địa lý, khí hậu vùng Abruzzo tỏ ra rất thích hợp cho việc trồng nho. Các vườn nho ở đây có thể sinh trưởng tươi tốt nhờ đất đai màu mỡ, lượng ánh sáng mặt trời cao, lượng mưa dồi dào cùng khí hậu biển ôn hòa. chênh lệch nhiệt độ trong ngày cao giúp trái nho phát triển những hương vị phong phú và đậm đà. Phần lớn các vườn nho Abruzzo phân bố ở khu vực đồi núi. Diện tích vườn nho ở đây đã suy giảm đáng kể trong nhiều thế kỷ khi dân số của vùng ngày càng thưa thớt.

Mãi tới 40 - 50 năm trở lại đây ngành sản xuất rượu vang mới phục hồi trở lại, nhờ vào nỗ lực của các nhà làm rượu ở tỉnh Chieti. Xuất phát điểm từ một vùng đất nghèo, Abruzzo ngày nay đã trở lên hưng thịnh hơn với tiềm lực kinh tế khả quan. Vùng Abruzzo có ít nhất 36.000 hecta đất trồng nho, sản lượng rượu vang hàng năm đạt trên 3,5 triệu lít. Xét về sản lượng thì đứng thứ 5 toàn nước Ý.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685