Rượu Vang Ý Collefrisio Limited Edition

Rượu Vang Ý Collefrisio Limited Edition

Abruzzo 2.500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 9 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Collefrisio Limited Edition phiên bản giới hạn chỉ 6000 chai trên toàn thế giới. Hương vị rượu là những gì tinh túy nhất được chắc lọc từ 10 mùa nho.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Collefrisio Limited Edition

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Collefrisio Limited Edition

Rượu vang Ý CF Collefrisio Limited Edition là chai vang phiên bản giới hạn, đặc biệt như chính tên gọi của nó. Rượu được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 6000 chai trên toàn thế giới . Nho làm rượu là nho Motepulciano D’Abuzz, được chọn lọc ra từ 10 mùa nho từ năm 2004 đến năm 2014 . Điều này tạo nên sự đặc biệt chỉ có ở Ý CF Collefrisio Limited Edition.

Rượu vang đỏ CF Collefrisio Limited Edition được ngâm ủ 24 tháng trong thùng gỗ sồi. Cấu trúc đầy đặn, mạnh mẽ, hương thơm trái dâu đen, Trái thạch lựu, Anh đào, nấm truffle đen sang trọng. Hương vị rượu là những gì tinh túy nhất được chắc lọc từ 10 mùa nho.
Là một phiên bản đặc biệt CF Limited Edition được trưng bày sang trọng trong hộp gỗ / hộp sơn mài cao cấp, kèm theo đồ khui kỷ niệm của hãng.
Abruzzo là một vùng rượu vang nằm ở khu vực phía đông miền trung nước Ý. Vùng Abruzzo đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 6 trước công nguyên, khi người Atruscan đem trồng nho tại đây. Lúc này các vườn nho ở Abruzzo tập trung chủ yếu ở thung lũng Peligna. Các giống nho cao cấp nhất ở đây là nho đỏ Montepulciano và nho trắng Trebbiano, còn lại là các giống nho Chardonnay, Cabernet Sauvignon, Merlot, Sangiovese

Điều kiện địa lý, khí hậu vùng Abruzzo tỏ ra rất thích hợp cho việc trồng nho. Các vườn nho ở đây có thể sinh trưởng tươi tốt nhờ đất đai màu mỡ, lượng ánh sáng mặt trời cao, lượng mưa dồi dào cùng khí hậu biển ôn hòa. chênh lệch nhiệt độ trong ngày cao giúp trái nho phát triển những hương vị phong phú và đậm đà. Phần lớn các vườn nho Abruzzo phân bố ở khu vực đồi núi. Diện tích vườn nho ở đây đã suy giảm đáng kể trong nhiều thế kỷ khi dân số của vùng ngày càng thưa thớt.

Mãi tới 40 - 50 năm trở lại đây ngành sản xuất rượu vang mới phục hồi trở lại, nhờ vào nỗ lực của các nhà làm rượu ở tỉnh Chieti. Xuất phát điểm từ một vùng đất nghèo, Abruzzo ngày nay đã trở lên hưng thịnh hơn với tiềm lực kinh tế khả quan. Vùng Abruzzo có ít nhất 36.000 hecta đất trồng nho, sản lượng rượu vang hàng năm đạt trên 3,5 triệu lít. Xét về sản lượng thì đứng thứ 5 toàn nước Ý.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Sản phẩm được sản xuất bởi nhà sản xuất Azienda Collefrisio nằm ở vùng Abruzzo, Ý. Nhà sản xuất Azienda Collefrisio được thành lập từ sự hợp tác của Antonio Patricelli và Amedeo De Luca, đều là những nhà làm rượu sừng sỏ thuộc thế hệ thứ 3.

Azienda Collefrisio là một công ty có quy mô vừa và nhỏ, có tuổi đời khá non trẻ so với nhiều công ty sản xuất rượu vang tại Ý nhưng nhờ sự linh hoạt, chiến lược đúng đắn cùng với chất lượng sản phẩm tốt và duy trì ổn định trong nhiều năm qua nên công ty đã tạo nên một uy tín nhất định trong làng rượu vang Ý. Sở hữu 3 vườn nho có tổng diện tích trên 86 mẫu, tại một khu vực có truyền thống trồng nho và sản xuất rượu vang chất lượng cao với số lượng lớn.

Triết lý sản xuất của hãng là “Sản xuất rượu vang bắt đầu từ vườn nho”, do đó họ rất coi trọng việc canh tác, chắm sóc thu hoạch nho trên các cánh đồng của mình, toàn bộ nho đều được trồng trọt và chăm sóc theo phương pháp hữu cơ với tất cả sự tỉ mỉ và cẩn thận của mình, ngay cả việc thu hoạch cũng được thực hiện bằng tay nhằm đảm bảo tối đa chất lượng sản phẩm trước khi bắt tay vào công đoạn sản xuất rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685