Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Riserva Cannubi

Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Riserva Cannubi

Vùng Piedmont 6.820.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Riserva Cannubi là 1 chai rượu vang cao cấp, hảo hạng của nước Ý. Rượu có màu đỏ đậm và mang hương vị đậm đà của quả mọng đỏ và đen chín. Vang đỏ Gianni Gagliardo Barolo Riserva Cannubi là thức uống hoàn hảo trong các bữa tiệc hay những bữa tối lãng mạng, ấm cúng và thân mật.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Riserva Cannubi

 

Giới thiệu Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Riserva Cannubi

Không giống như các quá trình sản xuất các loại rượu vang khác, nhà sản xuất Gianni Gagliardo đã lựa chọn giống nho Nebbiolo vào đúng thời điểm và thực hiện việc lên men, ủ rượu trong suốt 36 tháng. Đây được xem là khoảng thời gian tuyệt vời để đánh thức được mọi tiềm năng của giống nho này.

Chính vì thế mà thành phẩm của loại rượu này là màu sắc đỏ ruby sáng tươi, vô cùng bắt mắt, tràn đầy sức sống khiến cho ai nhìn vào cũng chỉ muốn được thưởng thức ngay lập tức loại rượu này.

Đặc điểm Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Riserva Cannubi

Sự hảo hạng của rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Riserva Cannubi không chỉ được thể hiện ra sắc màu mà còn được biểu hiện sắc nét, sống động hơn qua hương vị của rượu. Đó là mùi hương tổng hòa của rất nhiều các loại trái cây chín đỏ khác nhau mà nổi trội hơn cả là mùi của quả mận chín và nho chín. Khi từng giọt rượu chảy vào trong vòm miệng đã thực sự làm cho mùi hương này trở nên xuất sắc hơn.

Được bổ sung thêm mùi hương của gỗ sồi, mùi đinh hương, vị café, khói thuốc là và caramen đã càng làm cho dư vị của vang đỏ Gianni Gagliardo Barolo Riserva Cannubi trở nên cực kỳ lý tưởng khi in dấu trong cổ họng của người thưởng thức. Điều này hoàn toàn xứng đáng với một chai vang cao cấp của nước Ý được sản xuất bởi thương hiệu đình đám.

Nhất là khi rượu được làm ra với nồng độ vừa đủ là 14,5% cùng lượng tannin tròn đầy và một cấu trúc khá chắc chắn đã càng khiến cho chất lượng của rượu được nâng cao hơn, thỏa mãn được khẩu vị của các thực khách say mê rượu vang ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Piedmont
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Piedmont là vùng rượu vang xa xôi thuộc phía Tây Bắc của Italy, nơi đây được thừa hưởng vị trí địa lí đặc biệt nằm giữa các vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Ý nói riêng và của thế giới nói chung. Peidmont là ngôi nhà lớn, nơi đây chứa đựng nhiều nhất các dòng rượu vang đạt chuẩn DOCG của Ý. Một số những tên tuổi nổi tiếng và được tôn trọng như Barolo, Barbaresco, và Barbera d'Asti. Đặc biệt nơi đây được biết đến nhiều nhất từ sự thành công của ba dòng rượu vang: vang trắng, vang ngọt và vang nổ.

Piedmont được ví như ‘Burgundy’ của Ý với danh tiếng đến từ những nhà máy sản xuất rượu vang quy mô gia đình và tập trung vào chất lượng. Chất lượng cao đi kèm với quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nhà sản xuất rượu vang Ý. Một dòng vang không kém phần quan trọng của vùng này là rượu Vermouth, pha chế từ ít nhất 70% là rượu vang còn 30% còn lại là rượu mạnh khác, được nhiều người hoan nghênh do hương vị ngon mà lạ của nó.

Đặc biệt nơi đây có một dòng vang đốn tim nhiều người yêu vang đó là Moscato D’Asti. Piedmont nằm ở phía Tây của chân núi Alps (Piedmont có nghĩa là “dưới chân núi”). Ranh giới của Piedmont được tính trải dài từ phía Bắc bao vây lên phía Tây chân núi Apls, phía Đông Nam Piedmont thuộc dãy núi Apennine, điều tuyệt vời là Piedmont được bao bọc bởi biển Địa Trung Hải nên khí hậu và phong cảnh nơi đây vô cùng xinh đẹp và lãng mạn.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Gianni Gagliardo là một nhà sản xuất rượu vang Ý có trụ sở tại Piedmont. Bất động sản này được biết đến nhiều nhất với rượu vang Barolo làm từ nho Nebbiolo được trồng trong 11 khu vườn nho của nó trải dài các vùng Roero và Langhe.

Khu đất được thành lập vào năm 1847 bởi gia đình Colla và dưới sự quản lý của thành viên thế hệ thứ tư, Paolo Colla, bắt đầu sản xuất rượu vang Barolo từ những vườn nho ở La Morra. Vào cuối những năm 1980, Gianni Gagliardo thừa kế tài sản từ cha vợ và sau đó truyền lại việc điều hành công việc kinh doanh của gia đình cho ba người con trai của ông: Stefano, Alberto và Paolo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685