Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Serre

Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Serre

Vùng Piedmont 2.660.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Serre là một loại rượu vang đỏ nổi tiếng tại Ý, có hương vị vô cùng hấp dẫn. Rượu vang cao cấp này hứa hẹn sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Được làm từ giống nho Nebbiolo và có nồng độ 15% loại rượu này phù hợp cho cả phái nam và phái nữ sử dụng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Serre

 

Giới thiệu Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Serre

Dòng vang đỏ Gianni Gagliardo Barolo Serre sử dụng 100% giống nho Nebbiolo được trồng chủ yếu ở khu vực Piedmont của nước Ý, đã khiến cho nhiều người cảm thấy phải bất ngờ. Điều bất ngờ mà họ không thể tin nổi đó là một giống nho thôi mà dưới bàn tay của nhà sản xuất lại tạo ra được một loại vang đỏ đạt tiêu chuẩn cao cả về màu sắc lẫn hương vị.

Do được làm theo công thức truyền thống và đề cao các yếu tố tự nhiên nên loại rượu này có màu đỏ ruby khá đậm đà, bắt mắt, có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người thưởng thức dù là nam hay nữa, dù ở những độ tuổi khác nhau.

Vì sử dụng những trái nho chín mọng được thu hoạch đúng thời điểm, giữ nguyên được độ tươi ngon nên khi làm rượu đã càng làm tăng thêm sự tuyệt vời trong hương vị của rượu. Đó là mùi thơm nổi bật giữa sự kết hợp của nho chín với các loại quả chín khác như quả mâm xôi, quả việt quất, quả anh đào và quả mận chín. 

Thưởng thức Rượu vang Ý Gianni Gagliardo Barolo Serre

Với nồng độ 14,5% cùng lượng tannin khá mạnh mẽ và cấu trúc cân bằng đã càng góp phần tạo nên sự đặc sắc cho hương vị của rượu khi mang đến cho người thưởng thức một hậu vị nồng đượm ở bên trong cổ họng. Hậu vị này dường như có cảm giác kéo dài mãi, không có kết thúc vậy. Vì thế mà trong suốt thời gian thưởng thức bữa ăn bạn vẫn luôn cảm nhận được hương vị hảo hạng của Gianni Gagliardo Barolo Serre, nhất là khi ăn kèm với các món giàu chất béo.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Piedmont
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 15,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Piedmont là vùng rượu vang xa xôi thuộc phía Tây Bắc của Italy, nơi đây được thừa hưởng vị trí địa lí đặc biệt nằm giữa các vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Ý nói riêng và của thế giới nói chung. Peidmont là ngôi nhà lớn, nơi đây chứa đựng nhiều nhất các dòng rượu vang đạt chuẩn DOCG của Ý. Một số những tên tuổi nổi tiếng và được tôn trọng như Barolo, Barbaresco, và Barbera d'Asti. Đặc biệt nơi đây được biết đến nhiều nhất từ sự thành công của ba dòng rượu vang: vang trắng, vang ngọt và vang nổ.

Piedmont được ví như ‘Burgundy’ của Ý với danh tiếng đến từ những nhà máy sản xuất rượu vang quy mô gia đình và tập trung vào chất lượng. Chất lượng cao đi kèm với quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nhà sản xuất rượu vang Ý. Một dòng vang không kém phần quan trọng của vùng này là rượu Vermouth, pha chế từ ít nhất 70% là rượu vang còn 30% còn lại là rượu mạnh khác, được nhiều người hoan nghênh do hương vị ngon mà lạ của nó.

Đặc biệt nơi đây có một dòng vang đốn tim nhiều người yêu vang đó là Moscato D’Asti. Piedmont nằm ở phía Tây của chân núi Alps (Piedmont có nghĩa là “dưới chân núi”). Ranh giới của Piedmont được tính trải dài từ phía Bắc bao vây lên phía Tây chân núi Apls, phía Đông Nam Piedmont thuộc dãy núi Apennine, điều tuyệt vời là Piedmont được bao bọc bởi biển Địa Trung Hải nên khí hậu và phong cảnh nơi đây vô cùng xinh đẹp và lãng mạn.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Gianni Gagliardo là một nhà sản xuất rượu vang Ý có trụ sở tại Piedmont. Bất động sản này được biết đến nhiều nhất với rượu vang Barolo làm từ nho Nebbiolo được trồng trong 11 khu vườn nho của nó trải dài các vùng Roero và Langhe.

Khu đất được thành lập vào năm 1847 bởi gia đình Colla và dưới sự quản lý của thành viên thế hệ thứ tư, Paolo Colla, bắt đầu sản xuất rượu vang Barolo từ những vườn nho ở La Morra. Vào cuối những năm 1980, Gianni Gagliardo thừa kế tài sản từ cha vợ và sau đó truyền lại việc điều hành công việc kinh doanh của gia đình cho ba người con trai của ông: Stefano, Alberto và Paolo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685