Rượu Vang Ý Pirovano Nero D’avola

Rượu Vang Ý Pirovano Nero D’avola

Sicilia 450.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Pirovano Nero D’avola màu đỏ ruby lấp lánh, hương của quả mâm xôi tỏa ra rất mạnh mẽ. Vang Ý, giá phải chăng. Nồng độ 14%. Rượu được ngâm ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi mới có thể lưu lại từ 5-8 năm với điều kiện bảo quản tốt.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Pirovano Nero D’avola

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Pirovano Nero D’avola

Rượu Vang Ý Pirovano Nero D’avola  có màu rượu vang đỏ đậm đặc được lưu trữ trong thùng gỗ sồi và thích hợp cho lão hóa. Rượu vang trẻ hơn cho thấy hương vị mận chín và ngon ngọt, trái cây màu đỏ, trong khi các ví dụ phức tạp hơn cung cấp sô cô la và hương vị mâm xôi đen . Nero d Avola thường có tannin cao , axit  trung bình và một cơ thể mạnh mẽ. Tuy nhiên, nó cũng có thể rất mịn nếu được thở trong bình Decanter khoảng 15-20p , nơi nhiệt độ lạnh hạn chế mức cồn.

Vì được làm từ giống nho Nero D’avola nên rượu vang Pirovano Nero D’avola thừa hưởng hết những đặc tính của thoại nho này. Rượu có màu đỏ ruby lấp lánh, bó hoa gợi ý hương hoa quả, đặc biệt là hương của quả mâm xôi tỏa ra rất mạnh mẽ. Vị rượu khô, chua chua thanh thanh, cấu trúc rượu đầy đủ. Lúc uống sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo, tròn đầy của những giọt rượu tan chảy trong miệng. Rượu để lại ấn tượng sâu đậm khiến con người ta dù chỉ thưởng thức một lần nhưng nhớ mãi trong cuộc đời. 

  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Sicilia
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB004
Vùng Cicilia được thiên nhiên ban cho mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ, nắng dịu dàng, trái nho ở đây thì luôn "mưa thuận gió hòa", điều mà các vùng làm rượu luôn mơ ước
Nơi đây còn nổi tiếng ví mối quan hệ thân thiết của gia đình người dân với mafia bắt nuồn ở đây từ thế kỷ XVII. Cicilia là nơi ít tôn trọng luật pháp. Bạo lực được sử dụng bất kỳ khi nào cần còn người sử dụng bạo lực thì được mọi người nể phục.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685