Rượu vang Ý Tommasi Amarone Della Valpolicella

Rượu vang Ý Tommasi Amarone Della Valpolicella

Vùng Veneto 2.280.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Ý Tommasi Amarone Della Valpolicella là 1 trong những chai rượu vang Ý gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với thực khách. Sản sinh từ vùng Veneto - vùng đất có truyền thống lâu đời trong sản xuất rượu vang Ý. Đây là một trong những dòng vang đỏ tiêu biểu của nhà rượu Tommasi Viticoltori và được đánh giá là loại rượu thành công nhất của Ý trên thị trường quốc tế.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Tommasi Amarone Della Valpolicella

 

Giới thiệu rượu vang Ý Tommasi Amarone Della Valpolicella

Dòng rượu vang đỏ này được tạo ra từ nhiều giống nho Corvina Veronese, Corvinone, Rondinella,... rượu vang chứa hàm lượng tanin mềm mượt, sống động. Hương thơm của trái cây anh đào, mận tạo ra sự phức tạp cho rượu vang và giá trị trưởng thành trong tính cách. Phủ lên mình lớp áo áo đỏ ruby đậm, rượu vang trở nên cuốn hút và ghi dấu ấn mạnh mẽ với người dùng. Nét đẹp nhẹ nhàng của dòng vang cổ điển cho thấy sự phát triển và nổi tiếng của vang đỏ nước Ý.

Rượu vang cung cấp một lượng mùi thơm đậm đà, tinh tế với sự ấm áp lan tỏa trên mũi. Một chai rượu vang đẳng cấp được phức hợp từ bốn màu sắc và tính cách của bốn giống nho. Tommasi Amarone Della Valpolicella Classico tạo nên dấu ấn hài hòa. Những người sành về rượu vang luôn bị ấn tượng bởi hương thơm trong dòng vang đỏ cá tính này.

Quy trình sản xuất rượu vang Ý Tommasi Amarone Della Valpolicella

Rượu vang cao cấp này được hình thành từ nhiều giống nho khác nhau nên quy trình sản xuất rất tỉ mỉ và cầu kỳ. Những chùm nho chất lượng nhất được lựa chọn cẩn thận và hái trực tiếp bằng bằng tay. Sau đó được xếp gọn gàng vào các hộp 5-6kg và sấy khô tự nhiên trong vòng 4 tháng.

Sau quá trình này, chúng được ép nhẹ nhàng rồi chuyển sang giai đoạn lên men rượu trong các thùng gỗ sồi. Nhiệt độ kiểm soát từ 26-28 độ C và kéo dài khoảng 40 ngày. Rượu sau khi lên men được trưởng thành trong 30 tháng ở các thùng gỗ sồi Slavon 35ha trước khi đóng chai. Sản phẩm được phát hành ra thị trường sau khi ủ thêm một năm trong chai.

Quá trình này đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ trong mỗi công đoạn để tạo ra hương vị rượu vang thơm ngon nhất.

Thưởng thức rượu vang Ý Tommasi Amarone Della Valpolicella

Tommasi Amarone là một loại rượu mà người ta có thể tự hào phục vụ trong những dịp đặc biệt với các loại thịt đỏ, pho mát chín, thịt cừu nướng, salad.... Nhưng nó cũng có thể được nhấm nháp như một người bạn đồng hành lý tưởng cho cuộc trò chuyện thú vị. Thưởng thức rượu vang ở nhiệt độ 16-18 độ C là tuyệt vời nhất. Để giảm bớt nồng độ cồn trong rượu, bạn nên rót ra bình decanter cho rượu tiếp xúc trong không khí trước khi sử dụng.

Sự sang trọng và tinh tế của rượu không chỉ nằm trong hương vị mà còn được thể hiện ở ngoại hình quý phái. Khi nhìn vào chai rượu vang Tommasi Amarone Della Valpolicella dễ gây cảm tình với bất cứ ai vì thiết kế vô cùng hài hòa và đẹp mắt. Nhờ vậy mà chai rượu vang này được ưu tiên trong các bữa tiệc tiếp đối tác và bạn bè. Rượu cũng có thể là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân vào các dịp lễ đặc biệt, quan trọng.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Thịt bê
Venison
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Tommasi Viticoltori là một trong những nhà sản xuất rượu vang lớn nhất ở vùng Veneto, nổi tiếng với loại rượu vang Amarone della Valpolicella Classico. Nó được thành lập vào năm 1902 và hiện được điều hành bởi nhiều thành viên thuộc thế hệ thứ tư của gia đình.

Công ty có trụ sở tại Piedmont, ở trung tâm của khu Valpolicella Classico. Nó sở hữu những vườn nho ở một số địa điểm hàng đầu như La Groletta, Conca d'Oro và Ca'Florian, nơi nó trồng nho cho rượu vang Valpolicella Classico Superiore, Ripasso, Recioto và Amarone.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685