Rượu Vang Ý Zenato Bolgheri

Rượu Vang Ý Zenato Bolgheri

Vùng Veneto 996.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Zenato Bolgheri là một trong những sản phẩm hấp dẫn người sử dụng bởi hương thơm anh đào chín. Mùi vị ban đầu rất vừa phải, sau đó vị tannin tăng dần dần, dư vị rất lắng đọng rất mạnh mẽ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn thưởng thức chai rượu này trong những chuyến dã ngoại cùng với bánh ngọt và hoa quả, nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng. Rượu đến từ Ý, được làm từ nho Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc and Merlot, nồng độ cồn giao động từ 13.5%  theo quy cach 750ml x thùng 6 chai.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Rượu Vang Ý Zenato Bolgheri

Giới thiệu rượu vang Zenato Bolgheri

Rượu vang Zenato Bolgheri thể hiện rõ phong cách hoàn hảo của khu vực Veneto và nhà Zenato với giống nho Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc and Merlot đặc biệt được trồng tại vườn nho Costalunga, là một trong những giống nho dùng trong sản xuất vang được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Nó được trồng tại gần như tất cả các quốc gia sản xuất rượu vang lớn, thích ứng với nhiều vùng thủy thổ khác nhau, vị rượu không quá đậm cũng không quá ngọt mà là vị chát đậm tinh tế, tao nhã

Đặc điểm rượu vang Zenato Bolgheri

Rượu được làm từ 3 loại nho Cabernet Sauvignon, Cabernet FrancMerlot nổi bật với vị chua anh đào sắc nét và cấu trúc tannin mềm mại, giúp làm ra những chai vang đỏ có nồng độ nhẹ nhàng và tươi sáng dễ uống. Chia rượu vang này thể hiện rõ phong cách hoàn hảo của khu vực Valpolicella, là chai rượu tuyệt hảo có độ cân bằng cao, cấu trúc rất tốt, đặc biệt có thể tồn trữ trong thời gian rất lâu.

Vang được rất nhiều người sử dụng ưu ái bởi màu sắc bắt mắt. Một màu đỏ ruby ​​đỏ thẫm pha lẫn với màu tím, đặc biệt là sự hòa quyện tuyệt vời giữa nhiều hương vị. Khi thưởng thức, chúng tạo nên một sự tập trung trong vòm miệng, vị chua, trẻ trung của axit được tăng cường, vị anh đào, thảo có tươi sáng cho rượu vang thành phẩm. Với nồng độ khá nhẹ nhàng, Zenato Bolgheri chính là một nét ánh sáng tinh nghịch độc đáo và nhiều hương vị bổ trợ, đem lại mùi vị thơm ngon và cân bằng với tannin chín, hào phóng và kết thúc dài, thanh lịch.

Thưởng thức rượu vang Zenato Bolgheri

Để làm nên những bữa ăn tuyệt vời, bạn nên dùng kèm vang với các món thịt đỏ, cá hồi, mỳ Ý thú rừng. Bạn nên thưởng thức rượu vang này ở nhiệt độ 18-20 độ C. Bảo quản lạnh ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, bảo quản tốt nhất nơi phòng tối với điều kiện nhiệt độ thấp.

Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi party hay những bữa ăn sum họp khi bạn kết hợp với các loại gia vị và bánh ngọt.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Zenato là hãng rượu với phương châm tạo ra những chai rượu duy nhất từ vùng đất duy nhất. Họ chú trọng tới các giống nho bản địa để sản xuất ra những chai vang có hương vị riêng biệt không trộn lẫn. 

Ngày nay, Zenato có 95 ha vườn nho nằm giữa vùng San Benedetto di Lugana, nơi có điều kiện lý tưởng để trồng nho ở Valpolicella, quê hương của loại rượu vang nổi tiếng Amarone và các loại rượu vang đỏ hàng đầu của Zenato, không thể không kể đến các giống nho nổi tiếng Corvina, Rondinella và Oseleta.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685