Rượu vang Ý Alteo Amarone Della Valpolicella DOC 2011

Rượu vang Ý Alteo Amarone Della Valpolicella DOC 2011

Vùng Veneto 3.300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Ý Alteo Amarone Della Valpolicella DOC 2011 được làm từ 2 giống nho Rondinella, Corvina. Phù hợp với những bữa tiệc gia đình, party cùng bạn bè.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Alteo Amarone Della Valpolicella DOC 2011

Giới thiệu rượu vang Ý Alteo Amarone Della Valpolicella DOC 2011

Nho được lên men trong thùng thép không gỉ. Rượu vang Fasoli Gino Di Amadio Alteo Amarone Della Valpolicella còn lại để trong barriques trong ba năm. Một khi đóng chai, rượu vang được để lại để giải quyết cho một năm trước khi được đưa ra thị trường. Alteo kết hợp tốt với các món ăn chua ngọt, thịt nướng, thịt bò và pho mát.

Vang ý Amarone được biết đến trên toàn cầu là rượu vang xuất sắc từ vùng Verona. Từ những năm 1990, Alteo đã trở thành loại rượu tiêu biểu của chúng tôi. Sang trọng và sức mạnh của nó thể hiện triết lý: để đạt được một sự cân bằng tinh tế giữa cấu trúc cơ bắp và mềm mại. Vang Alteo có thể để được trong vòng 10 - 15 năm nếu tránh xa nguồn nhiệt và ánh sáng.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
Pizza
BBQ
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685