Rượu Vang Ý Ammasso Rosso Sicilia Doc 2015

Rượu Vang Ý Ammasso Rosso Sicilia Doc 2015

Sicilia 1.650.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Ý Ammasso Rosso Sicilia Doc 2015 có màu đỏ rực rỡ và tươi sáng. Được đặc trưng bởi sắc thái màu tím tinh tế, phát triển nhẹ nhàng. Trong hương vị phức tạp của quả mâm xôi, anh đào tinh thần, mận mận và hương vị thanh lịch, cay. Ghi chú nướng và tannin mạnh mẽ cung cấp một loại rượu vang gợi cảm và ngon miệng. Trái cây ngọt và hương vị xào của rượu vang gợi cảm và ngon miệng hấp dẫn và nếm thử.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Rượu Vang Ý Ammasso Rosso Sicilia Doc 2015

Đặc điểm của Rượu Vang Ý Ammasso Rosso Sicilia Doc 2015

Rượu Vang Ý Ammasso Rosso Sicilia được ví như một quý ông trong số các loại rượu vang đỏ. Sự tinh tế tao nhã của nó có thể xuất phát từ một loại vang có nguồn gốc Sicilia.

Điều này cũng áp dụng cho việc lựa chọn vật liệu nho chất lượng cao nhất như đối với việc mở rộng chuyên nghiệp Mondo del Vino Ammasso Rosso Sicilia được vinified từ Nero Nerovola, Nerello Mascalese, MerlotCabernet nho và kết hợp những phẩm chất tốt nhất của những giống nho này trong đặc tính thanh lịch tuyệt vời của nó. Sự lão hóa trong thùng gỗ sồi mang đến hương vị phức tạp của loại rượu vang đỏ Ý sang trọng này. 

Thưởng thức Rượu Vang Ý Ammasso Rosso Sicilia ở nhiệt độ tốt nhất là 18 độ C, kết hợp với các món thịt đỏ, món bbq sẽ rất hoàn hảo.
Vùng Cicilia được thiên nhiên ban cho mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ, nắng dịu dàng, trái nho ở đây thì luôn "mưa thuận gió hòa", điều mà các vùng làm rượu luôn mơ ước
Nơi đây còn nổi tiếng ví mối quan hệ thân thiết của gia đình người dân với mafia bắt nuồn ở đây từ thế kỷ XVII. Cicilia là nơi ít tôn trọng luật pháp. Bạo lực được sử dụng bất kỳ khi nào cần còn người sử dụng bạo lực thì được mọi người nể phục.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Câu chuyện về Barone Montalto bắt đầu ở Santa Ninfa, thuộc tỉnh Trapani, vào năm 2000. Có một điều khiến họ trở nên khác biệt: làm ra những loại rượu đặc biệt và đích thực toát lên được sự mạnh mẽ và táo bạo của vùng đất này. Niềm đam mê không ngừng luôn là phương châm nổi bật của họ. Rượu vang Montalto xuất phát từ truyền thống tuyệt vời và tính cách trẻ trung, do đó rượu của họ ngày càng được nhiều người dùng chú ý.

Barone Montalto đã phát triển trong những năm qua cùng với những vườn nho của họ và sự hài lòng của những người luôn chọn rượu vang của hãng với độ trung thành ngày càng cao. Làm rượu là một nghệ thuật cao quý và cổ xưa. Để đạt được mục tiêu này, họ đã thành lập một đội ngũ có niềm đam mê với mảnh đất và tôn trọng truyền thống nhưng cũng luôn cởi mở và đổi mới với tham vọng luôn hoàn thiện hơn bằng sự nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685