Rượu Vang Ý Angelo Primitivo

Rượu Vang Ý Angelo Primitivo

Mandurian 750.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Angelo Primitivo làm từ những trái nho Primitivo được trồng nghiêm ngặt theo các nguyên tắc lâu đời. Nồng độ 15%

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Angelo Primitivo

Giới thiệu Rượu Vang Ý Angelo Primitivo

Như một cái chạm đầy tâm tình và tinh tế của một cô gái người Ý quyến rũ, rượu vang Ý Angelo được đánh giá rất cao bởi hương vị mạnh mẽ, nồng nàn đầy thú vị. Nguyên liệu làm rượu chính là những trái nho Primitivo được trồng nghiêm ngặt theo các nguyên tắc lâu đời, những người thợ dày dạn kinh nghiệm đã tự tay lựa chọn những trái nho có chất lượng tốt nhất để làm rượu.

Hương vị của rượu tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ của Rượu vang Ý nó cuốn hút người thưởng thức và say mê theo hương vị đặc biệt  khi dùng cùng các món ăn Tây như: Bít tết, phô mai, các món bỏ lò. Hương vị nồng nàn như thách thức vị giác của thực khách, lôi kéo, mời gọi họ tiếp tục thưởng thức, đừng bỏ lỡ những giọt rượu thơm ngon 

Phù hợp với các món thịt đỏ như: Thịt bò, thịt cừu, đồ nướng…

Thưởng thức ngon ở nhiệt độ 15-18 độ C
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Mandurian
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 15,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB004
Manduria là một thành phố cổ ở Apulia, Italy, thuộc tỉnh Taranto, nổi tiếng là một địa điểm du lịch hấp dẫn và những chai rượu vang primitivo xuất sắc. Đối với những người yêu vang nơi đây là trái tim và linh hồn “nguyên thủy” nhất của giống nho Primitivo.
Rượu vang Primitivo di Manduria là loại rượu vang đỏ DOC chủ chốt của khu vực Puglia, miền nam Italia. Vùng đất Manduria là khu vực vitic ultural duy nhất tại Ý thể hiện sự đa dạng của Primitivo, có thể nói đây là trái tim và tinh thần của giống nho Primitivo “nguyên thủy” .
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685