Rượu vang Ý Cantina Castelnuovo Del Garda Amarone Della Valpolicella DOCG

Rượu vang Ý Cantina Castelnuovo Del Garda Amarone Della Valpolicella DOCG

Vùng Veneto 1.300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Ý Cantina Castelnuovo Del Garda Amarone Della Valpolicella DOCG màu đỏ hồng ngọc hơi sậm, kết hợp cùng hương thơm tinh tế của các loại hoa quả vùng nhiệt đới. Vị giác của bạn sẽ được dẫn dắt đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Hương thơm nhẹ nhàng nhưng cuốn hút, vang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những người sành vang.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Cantina Castelnuovo Del Garda Amarone Della Valpolicella DOCG

Giới thiệu Rượu vang Ý Cantina Castelnuovo Del Garda Amarone Della Valpolicella DOCG

Là chai vang với độ cồn 13.5% khá ấn tượng, cùng sắc đỏ đặc trưng hoà quyện. Vang Ý là một trong những ưu tiên lựa chọn nếu bạn cần tìm và thưởng thức một chai vang có mùi vị ngon.

Vang với màu đỏ hồng ngọc hơi sậm, kết hợp cùng hương thơm tinh tế của các loại hoa quả vùng nhiệt đới. Vị giác của bạn sẽ được dẫn dắt đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Hương thơm nhẹ nhàng nhưng cuốn hút, vang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những người sành vang.

Hương vị tròn, mềm mại của những quả nho cao cấp được ủ khá kỹ lưỡng. Dư vị ngọt ngào, đọng lại khá sâu và lâu. Tất cả đem đến cho người thưởng thức cái nhìn trải nghiệm khá thú vị.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
Lamb
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685