Hộp cao cấp 1 chai Palazzo No 1 Primitivo

Hộp cao cấp 1 chai Palazzo No 1 Primitivo

Mandurian 1.390.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Hộp cao cấp 1 chai Palazzo No1 Primitivo mang ý nghĩa về sự độc nhất, đựng trong bao da sang trọng thích hợp để dành tặng đối tác khách hàng hoặc cấp trên.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Hộp cao cấp 1 chai Palazzo No 1 Primitivo

Giới thiệu chi tiết về chai vang Palazzo No1 Primitivo

Palazzo No1 Primitivo có hương thơm nhẹ, thanh của các loại trái cây, đặc biệt là các loại trái cây màu đỏ như anh đào, hương béo ngậy của vani, mùi vị của mận chín, hoa quả đỏ chín.

Sử dụng 100% giống nho Primitivo trồng tại vùng Manduria. Nho chín được thu hoạch vào 10 ngày đầu tiên của tháng 9 bằng phương pháp thủ công.

Các sản phẩm rượu vang được làm từ giống nho này đều có độ cồn và hàm lượng tannin cao hơn nhiều so với các giống nho khác. Nồng độ cồn của chai vang này là 15%. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia về vang Ý, một chai Primitivo có nồng độ 15% sẽ cho hương vị thơm ngon và đặc trưng nhất của giống nho tuyệt vời này.

Nó có thể được kết hợp với với phomai, thịt bò, hoặc các món thịt ít gia vị.

Nhiệt độ thích hợp từ 18- 22 độ C.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Mandurian
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 15,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 18 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB004
Manduria là một thành phố cổ ở Apulia, Italy, thuộc tỉnh Taranto, nổi tiếng là một địa điểm du lịch hấp dẫn và những chai rượu vang primitivo xuất sắc. Đối với những người yêu vang nơi đây là trái tim và linh hồn “nguyên thủy” nhất của giống nho Primitivo.
Rượu vang Primitivo di Manduria là loại rượu vang đỏ DOC chủ chốt của khu vực Puglia, miền nam Italia. Vùng đất Manduria là khu vực vitic ultural duy nhất tại Ý thể hiện sự đa dạng của Primitivo, có thể nói đây là trái tim và tinh thần của giống nho Primitivo “nguyên thủy” .
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685