Rượu Vang Ý Mazzei Siepi

Rượu Vang Ý Mazzei Siepi

Vùng Tuscany 3.980.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Mazzei Siepi là một trong số 50 chai rượu vang ngon nhất tại đất nước Ý. Nếu quý vị chưa một lần thưởng thức hương vị của loại rượu vang đỏ này thì còn chần chừ gì nữa quý vị. Rượu là một trong những đồ uống đem lại thành công cho những bữa tiệc tiếp đối tác, khách hàng quan trọng, tiệc sinh nhật, tiệc tân gia. Sở hữu mức nồng độ cồn là 14 %, được làm từ hai giống nho cơ bản là MerlotSangiovese.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Rượu Vang Ý Mazzei Siepi

Mô tả hương vị của Rượu Vang Ý Mazzei Siepi

Để vang có chất lượng hảo hạng khi xuất hiện trên thị trường nhà sản xuất đã để cho chúng tôi luyện với nhiều công đoạn phức tạp, quá trình kiểm soát nhiệt độ thực hiện thường xuyên. Hai loại nho được nhà sản xuất sử dụng làm nguyên liệu cho quá trình sản xuất chai vang này bao gồm Sangiovese 50 % và Merlot 50 %. Những vườn nho với tuổi đời lên đến 15 – 20 năm. Quá trình ủ, lên men và lão hóa lên tới 18 tháng trong những chiếc thùng gỗ sồi của Pháp. Khi chúng đã đạt tiêu chuẩn về màu sắc và mùi vị mới được đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Vang có màu đỏ sẫm màu; nhiều loại trái cây chín đỏ mọng được nhà sản xuất khai thác triệt để làm đa dạng thêm cho hương vị của vang có thể kể đến quả mâm xôi, quả mận, quả anh đào hòa quyện cùng hương hoa, socola và gỗ sồi đặc trưng càng làm cho vang trở nên sánh mịn, ngọt ngào hơn. Nhiều quý vị khi thưởng thức vang đã phải thốt lên rằng giá thành luôn đi kèm với chất lượng. Vang sẽ đưa quý vị trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và kết thúc bằng một dư vị dai dẳng.

Quý vị nên khui nắp chai vang trước khi thưởng thức khoảng 30 phút để chai vang có thời gian thở. Một số món ăn gợi ý mà quý vị có thể kêt hợp để thưởng thức cùng với vang là thịt nướng, súp, pho mát trong điều kiện nhiệt độ phòng lý tưởng từ 16 – 18 độ C.
Tuscany là vùng rượu vang nổi tiếng và đẹp mê hồn của nước Ý. Sự quyến rũ và lãng mạn của các ngọn đồi vô tận, những đường cây bách xanh, những ngôi làng xinh đẹp trên đỉnh đồi. Không những vậy Tuscany còn giữ một thành tích đáng nể về việc xây dựng những thương hiệu đứng đầu trong thế giới rượu vang như Chianti, Brunello di Montalcino và Vino Nobile di Montepulciano. Rượu vang nơi đây được công nhận và bảo vệ bởi hai nhãn rượu vang Ý là DOC và DOCG. Khí hậu là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của rượu vang Tuscany.

Khí hậu ôn đới, những ngọn đồi được đón nắng nhiều, nhiệt độ cao giúp cho trái nho duy trì được sự cân bằng về lượng đường, nồng độ axit và các hương thơm của nho. Có một giống nho đỏ mà đặc biệt phát triển mạnh tại vùng đất này đó là Sangiovese. Có thể nói đây là một giống nho cực kì quan trọng và trở thành di sản của rượu vang Ý nói chung và Tuscany nói riêng. Sangiovese có lịch sử gắn bó lâu dài với Tuscany và hiện tại nó được trồng trải dài khắp vùng đất này. Tuscany nằm ở miền trung của Italia, phía Bắc giáp với vùng Liguria và Emilia-Romagna, phía nam giáp vùng Lazio, phía Đông ráp Umbria và Marche, phía Tây của nó là bở biển Tyrrhenian. Và giống như 20 vùng đất của Italia thì nơi đây cũng và một “Vựa nho” có lịch sử lâu đời từ những thế kỉ thứ 5 TCN.

Hiện nay Tuscany là một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất và tuyệt vời nhất hơn bất cứ nơi nào ở Châu Âu. Những vườn nho tại đây cho ra những dòng rượu vang đa dạng phong cách và được quốc tế trân trọng. Hầu hết các loại rượu vang được sản xuất ở Tuscany là rượu vang đỏ và đa phần được ủ từ giống nho Sangiovese ngoài ra rượu vang còn được sản xuất bởi nho Trebbiano (trừ Vernaccia) và trái nho khô. Vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất nơi đây là Chianti. Rượu vang nơi đây đa dạng hương vị, có thể là rượu vang khô, hay có vị ngọt ngào say đắm, cũng có khi là những chai rượu vang nhẹ nhàng tráng miệng với bánh quy, hạnh nhân.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Là nhà sản xuất rượu lâu đời tại Ý với những sản phẩm rượu tuyệt hảo. Với tinh thần luôn luôn đổi mới và nâng cao chất lượng rượu, gia đình Mazzei đã cho ra đời nhiều chai vang độc đáo và thơm ngon qua hơn 600 năm. Với phương châm sản xuất rượu vang nhưng vẫn giữ được nét truyền thống và phát triển nền nông nghiệp địa phương, hãng chú trọng dùng những giống nho bản địa để làm rượu. Chính vì vậy, hương vị rượu cũng mang những đặc trưng riêng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685