Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Barolo Cerequio Riserva

Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Barolo Cerequio Riserva

Gavi Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Michele Chiarlo Barolo Cerequio Riserva mang phong cách rượu truyền thống màu sắc rượu đỏ ruby truyền thống và hương thơm rượu nhẹ nhàng phảng phất. Quả mâm xôi, quả táo đỏ và mận chín là hương thơm chủ đạo của rượu vang này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Barolo Cerequio Riserva

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Barolo Cerequio Riserva

Nhắc đến những chai rượu vang có nồng độ cao, mạnh mẽ thì không thể bỏ qua những chai rượu vang Ý thơm ngon hảo hạng được. Rượu vang Ý được biết đến là có hương vị vô cùng mạnh mẽ và tràn đầy nhiệt huyết, điển hình trong đó có chai Michele Chiarlo Barolo Cerequito Riserva, nó như một nốt nhạc sáng gây bùng nổ cảm xúc của người thưởng thức ngay khi vừa sử dụng. Chai rượu vang này là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho bạn và gia đình trong các bữa tiệc sang trọng của mình.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Barolo Cerequio Riserva

Rượu được làm từ giống nho Nebbiolo đặc trưng, Chai rượu vang này mang phong cách sản xuất rượu truyền thống, với màu đỏ ruby sang trọng, quý phái cùng làn hương thơm dịu nhẹ nhàng phảng phất.

Rượu mang trong mình hương thơm phức hợp của nhiều loại trái cây, nổi trội là quả mâm xôi, quả táo đỏ và mận chín là hương thơm chủ đạo, rượu có nồng độ mạnh mẽ với tannin vững chắc và axit cân bằng, hòa quyện lại tạo nên hậu vị dai dẳng khó quên.

Màu sắc rượu đỏ ruby truyền thống và hương thơm rượu nhẹ nhàng phảng phất. Quả mâm xôi, quả táo đỏ và mận chín là hương thơm chủ đạo của rượu vang này. Rượu thích hợp uống ở 16 đến 18 độ C trong một ly pha lê đúng kiểu và phối hợp với những món ăn tử thịt gia súc nướng.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Gavi
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Là nơi trồng nhiều giống nho sản xuất rượu vang nổi tiếng.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng ở Ý. Với hương thơm đặc trưng từ giống nho được tròng ở vùng gavi, đã tạo nên tiếng vang lớn trong giới thưởng thức rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685