Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Reyna

Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Reyna

Vùng Piedmont Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Michele Chiarlo Reyna là một loại rượu vang có phong cách tươi sáng mang hương vị nồng nàn, đầy khó quên ngay trong lần thưởng thức đầu tiên, Michele Chiarlo Reyna ngày càng được các thực khách biết đến và lựa chọn nhiều hơn. Loại vang đỏ này có nồng độ 14% và được làm ra từ 100% giống nho Nebbiolo.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Reyna

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Reyna

Được biết đến là một trong những đứa con cưng của nhà sản xuất Michele Chiarlo, Michele Chiarlo Reyna cũng không hề kém cạnh gì những chai rượu vang đắt tiền của nhà xuất này.  Rượu ghi dấu ấn bởi màu sắc tươi mới cùng hương vị đặc trưng lôi cuốn, nó cũng chinh phục được rất nhiều thực khách yêu thích rượu vang Ý, điều đặc biệt là ngay cả những người khó tính nhất cũng phải thốt lên lời khen ngợi cho chai rượu vang này.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Reyna

Michele Chiarlo Reyna có nồng độ 14% khá ổn định đối với một chai rượu vang đỏ, hòa cũng chất rượu sánh mình là hương vị khá cân bằng, tinh tế cùng độ mượt mà mịn màng của vang sẽ làm bạn đặc biệt thích thú. Vang đỏ của Ý cần phải thật tinh tế khi thưởng thức. Ướp lạnh chúng trước khi uống là một sự lựa chọn không tồi, nhằm đảm bảo hương vị dễ uống và hấp dẫn hơn. Vang đỏ này nên kết hợp cùng những món nướng hay món chính ví dụ như Risotto, thịt bê hầm, thịt cừu với các loại thảo mộc.

Rượu được biết đến bởi nó được làm từ giống nho Nebbiolo đặc sắc, rượu có màu đỏ ruby ngọt ngào hòa cùng làn hương thơm quyến rũ của nhiều loại hoa quả, nổi bật lên là hương thơm nồng nàn của hoa hồng đỏ tươi cùng quả mâm xôi đen, đem đến một trải nghiệm cực kỳ độc đáo và thú vị. Hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ đọng lại trong vòm miệng của người uống. Không thể không kể đến sự kết hợp của hương thơm hạt tiêu trắng, quế, cam thảo và tanin.

Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Reyna này được biết đến vớ hương vị mạnh mẽ và hậu vị dài lâu, hương vị phảng phất hương thơm của trái cây chín muồi. Vị mận đen và táo đen là hương thơm của đạo. Cấu trúc rượu rõ ràng, nhưng rượu cũng rất mượt mà. Rượu vang Michele Chiarlo Reyna thích hợp ăn vớ những món thịt đỏ, đặc biệt thích hợp vời bò Bít tết.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Piedmont
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Piedmont là vùng rượu vang xa xôi thuộc phía Tây Bắc của Italy, nơi đây được thừa hưởng vị trí địa lí đặc biệt nằm giữa các vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Ý nói riêng và của thế giới nói chung. Peidmont là ngôi nhà lớn, nơi đây chứa đựng nhiều nhất các dòng rượu vang đạt chuẩn DOCG của Ý. Một số những tên tuổi nổi tiếng và được tôn trọng như Barolo, Barbaresco, và Barbera d'Asti. Đặc biệt nơi đây được biết đến nhiều nhất từ sự thành công của ba dòng rượu vang: vang trắng, vang ngọt và vang nổ.

Piedmont được ví như ‘Burgundy’ của Ý với danh tiếng đến từ những nhà máy sản xuất rượu vang quy mô gia đình và tập trung vào chất lượng. Chất lượng cao đi kèm với quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nhà sản xuất rượu vang Ý. Một dòng vang không kém phần quan trọng của vùng này là rượu Vermouth, pha chế từ ít nhất 70% là rượu vang còn 30% còn lại là rượu mạnh khác, được nhiều người hoan nghênh do hương vị ngon mà lạ của nó.

Đặc biệt nơi đây có một dòng vang đốn tim nhiều người yêu vang đó là Moscato D’Asti. Piedmont nằm ở phía Tây của chân núi Alps (Piedmont có nghĩa là “dưới chân núi”). Ranh giới của Piedmont được tính trải dài từ phía Bắc bao vây lên phía Tây chân núi Apls, phía Đông Nam Piedmont thuộc dãy núi Apennine, điều tuyệt vời là Piedmont được bao bọc bởi biển Địa Trung Hải nên khí hậu và phong cảnh nơi đây vô cùng xinh đẹp và lãng mạn.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng ở Ý. Với hương thơm đặc trưng từ giống nho được tròng ở vùng gavi, đã tạo nên tiếng vang lớn trong giới thưởng thức rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685