Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Le Marne

Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Le Marne

Gavi Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Michele Chiarlo Le Marne là một hãng rượu khá quen thuộc ở Ý và được biết đến như một thương hiệu đầy thân quen với người dùng trên thế giới. Nó không đơn thuần chỉ là một thứ thức uống mà còn chứa đựng cả niềm đam mê và tình yêu của nhà sản sản xuất đối với quê hương xứ sở.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Le Marne

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Le Marne

Đây là một chai rượu vang trắng nhẹ nhàng, thanh lịch. Nó được chế biến từ giống nho Cortese, một giống nho rất ngon được trồng rộng rãi ở nước Ý. Rượu có màu vàng ánh dương sóng sánh rất tinh tế và sang trọng, tạo cho người nhìn cảm giác sảng khoái, tươi mới lạ thường và một tinh thần hào hứng muốn được thưởng thức ngay.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Le Marne

Rượu có mùi thơm đặc trưng là trái cây tươi mát và cân bằng, pha vị chua nhẹ thanh tao và êm ái. Nó giúp giảm mệt mỏi, ưu tư rất có lợi cho thần kinh nên vừa là thức uống vừa để chăm sóc sức khỏe.

Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Le Marne này là một vang trắng nhẹ nhàng và dễ uống. Trong các bữa tiệc chứa hải sản hay cá bữa tiệc có su-shi chứa hàm lượng đạm cao, rượu vang này trở nên thật thích hợp để kết hợp cùng. Để uống rượu vang này được hoàn hảo và trọn vẹn, cân phải tuân thủ theo nhiệt độ thích hợp và có những món ăn đi cùng phù hợp. Rượu được ăn với những mson ăn của biển như cá hồi, tôm và cua to trong nhiệt độ khoảng 12 độ C.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Gavi
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 12,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Là nơi trồng nhiều giống nho sản xuất rượu vang nổi tiếng.
Hard Cheese
Duck
Seafood
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Đây là nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng ở Ý. Với hương thơm đặc trưng từ giống nho được tròng ở vùng gavi, đã tạo nên tiếng vang lớn trong giới thưởng thức rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685