Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Rovereto

Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Rovereto

Gavi Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Michele Chiarlo Rovereto là một chai rượu vang trắng của ý được biết đến với hương vị thanh lịch, phong cách rượu tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Vị rượu rất sáng với ghi chú của các loại hoa quả xanh như táo xanh, lê và chanh tươi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Rovereto

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Rovereto

Rovereto Gavi là chai vang đặc biệt đến từ cường quốc rượu vang Italia với lượng người yêu thích đông đảo trải dài khắp làng rượu vang tên toàn thế giới. Nhiều người đã phải thốt lên khi thưởng thức vang Michele Chiarlo Rovereto Gavi rằng đây là một trong những chai vang trắng ngon nhất mà họ từng được thưởng thức.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Michele Chiarlo Rovereto

Ngay từ khoảnh khắc bật nắp bật nắp, mũi mở ra với hương hoa thơm kết hợp với gợi ý của các loại trái cây tươi kỳ lạ. Vị rượu rất sáng với ghi chú của các loại trái cây tươi mát được liệt kê như chanh tươi, quả lê và một chút táo xanh. Đồng thời nó bao bọc lấy vòm miệng với một sự mềm mại vững chắc hỗ trợ bởi một hương vị hài hòa và độ chua tốt.

Michele Chiarlo Rovereto Gavi gây nên một cảm xúc đầy thương nhớ với vị nồng nàn của trái cây chín, một chút vị chát rất mượt mà của gia vị và tannin nhẹ nhàng, sâu lắng. Tất cả tạo nên một tổng thể đầy sức hút có thể chinh phục được bất kỳ ai.

Rượu được làm từ một giống nho đặc trưng hầu như chỉ có ở vùng Gavi. Đây là giống nho địa phương cho rượu hương vị nhẹ nhàng thanh lịch. Cũng chính vì vậy mà rượu có màu xanh rơm truyền thống, màu sắc phản xạ ánh sáng tốt, nhất là khi được đựng trong một ly pha lê chính hiệu.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Gavi
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 12,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Là nơi trồng nhiều giống nho sản xuất rượu vang nổi tiếng.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Đây là nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng ở Ý. Với hương thơm đặc trưng từ giống nho được tròng ở vùng gavi, đã tạo nên tiếng vang lớn trong giới thưởng thức rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685