Rượu vang Ý PALAZZO No1

Rượu vang Ý PALAZZO No1

Mandurian 1.350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý PALAZZO No1 Là một trong những chai rượu hiếm hoi xứng đáng để đại diện cho những gì tốt đẹp nhất của vùng Puglia miền Nam nước Ý. Đây chính là nguyên liệu để tạo ra những chai rượu vang Ý Primitivo tuyệt vời. Rượu vang Palazzo Riserve No.1 được trồng tại tỉnh Manduria-miền Nam nước Ý là điều kiện tuyệt vời để phát triển những gốc nho già Primitivo 60 năm tuổi. Đây chính là nguyên liệu để tạo ra những chai rượu vang Ý Primitivo tuyệt vời.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý PALAZZO No1


 

Giới thiệu Rượu vang Ý PALAZZO No1

Rượu Vang Ý Palazzo Riserve No.1 được làm từ giống nho: 100% Primitivo-Manduria với các gốc nho lâu năm trên 60 năm. Nó nổi tiếng với màu vỏ đen chuyên dùng để tạo ra các sản phẩm rượu vang có hương vị đậm đà và màu sắc hấp dẫn. Chai rượu này được rất nhiều người sử dụng ưu ái bởi màu sắc bắt mắt đó là màu đen tím quý phái ánh đỏ. Hương thơm nhẹ, thanh của các loại trái cây, đặc biệt là các loại trái cây màu đỏ như anh đào, hương béo ngậy của vani, mùi vị của mận chín, hoa quả đỏ chín.

Các sản phẩm rượu vang được làm từ giống nho này đều có độ cồn và hàm lượng tannin cao hơn nhiều so với các giống nho khác. Nồng độ cồn của rượu vang Palazzo Riserve No.1 là 15%vol . Theo đánh giá của nhiều chuyên gia về vang Ý, một chai Primitivo có nồng độ 15% vol sẽ cho hương vị thơm ngon và đặc trưng nhất của giống nho tuyệt vời này. Nó là một chai rượu mang đến trải nghiệm ấn tượng mạnh mẽ và cá tính.Trước khi được đưa vào sử dụng, lượng tannin mà giống nho Primitivo có được rất đắng và cay nhưng sau quá trình xử lý ngâm kỹ càng thêm vài tháng trong các thùng gỗ sồi, về tannin đã trở nên phai mờ đi phần nào. Chính sự ngâm ủ cẩn thận này đã làm nên dòng rượu vang quý tộc đem theo hương vị thanh cao và sắc sảo khiến người thường thực như đắm chìm trong dòng cảm xúc lâng lâng ấy.

 

Manduria là một thành phố cổ ở Apulia, Italy, thuộc tỉnh Taranto, nổi tiếng là một địa điểm du lịch hấp dẫn và những chai rượu vang primitivo xuất sắc. Đối với những người yêu vang nơi đây là trái tim và linh hồn “nguyên thủy” nhất của giống nho Primitivo.
Rượu vang Primitivo di Manduria là loại rượu vang đỏ DOC chủ chốt của khu vực Puglia, miền nam Italia. Vùng đất Manduria là khu vực vitic ultural duy nhất tại Ý thể hiện sự đa dạng của Primitivo, có thể nói đây là trái tim và tinh thần của giống nho Primitivo “nguyên thủy” .
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685