Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Rosso Dolce

Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Rosso Dolce

Marche 195.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Rosso Dolce là chai vang nổ có xuất xứ Ý. Đây là loại vang được lên men từ 2 giống nho đặc trưng là Sangiovese và Montepulciano.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Rosso Dolce

Giới thiệu Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Rosso Dolce

Rượu có hương vị khá đặc biệt với hương thơm mãnh liệt có phần ngọt ngào sống động mà không phải bất cứ loại rượu nào cũng có được. Với nồng độ 9.5% đảm bảo rượu nhẹ rất dễ dàng để thưởng thức đối với bất cứ ai. Thưởng thức ly rượu vang Ý này các bạn sẽ cảm nhận được những điều ngọt ngào nhất đến với trái tim như tình yêu đôi lứa.

Đặc điểm của Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Rosso Dolce

Rượu được làm từ giống nho Sangiovese và Montepulciano, đây là 2 giống nho khá đặc trưng của vùng đất Ý với những đặc điểm nổi bật là dòng nho lâu năm cho ra những trái chín đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất. Rượu có màu đỏ đậm đặc thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bởi sự đằm thằm trong màu sắc ấy. Hương vị của rượu ngọt ngào hấp dẫn, được tạo ra bởi sự hội tụ mùi hương của nhiều loại trái cây khác nhau như táo, nho, lê…mang đến một cảm giác sống động nhất dành cho những người thưởng thức.

Thưởng thức Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Rosso Dolce

Các món ăn có thể kết hợp với loại rượu vang đỏ này đó là: Những món ăn tráng miệng cuối bữa ăn, các loại hạt khô hay bánh quy, bánh ngọt…

Seafood
Fish
Oysters

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685