Rượu Vang Ý Ruffino Chianti

Rượu Vang Ý Ruffino Chianti

Vùng Tuscany Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Ruffino Chianti có hương thơm nồng nàn của các loại trái cây đỏ miền nhiệt đới. Là sự kết hợp giữa vị đậm đà của mận đen, anh đào, mâm xôi sự quyến rũ của các loại hoa, sự nhẹ nhàng nhưng chẳng kém phần mạnh mẽ của các loại gia vị như hạt tiêu, cà phê cùng hương gỗ sồi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Ruffino Chianti

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Ruffino Chianti

Mang trong mình những đặc trưng cơ bản và tiêu biểu nhất của một dòng vang đỏ ngon, rượu là sự kết hợp tinh hoa của nhiều loại nho khác nhau. Nhưng ẩn sâu bên trong vẫn là tầng hương vị tinh tế, cân bằng, phức hợp giữa vị quả và hương hoa, hài hòa giữa sắc và màu của hai giống nho nổi tiếng Italia là SangioveseBlend.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Ruffino Chianti

Khoác trên mình chiếc áo màu đỏ đậm đà, rượu mang đến ánh sáng mới mẻ cho người dùng. Như ánh hoàng hôn buổi ban chiều, rọi trên mặt biển của vùng cát trắng, nắng vàng Italia, mang đến ánh sáng của niềm tin và hy vọng trong mỗi con người.

Phá cách trong một cơ thể rượu mạnh mẽ là một nồng độ cồn 14%. Với nồng độ này, rượu không kén người sử dụng mà chỉ cần dành tình yêu cho vang, muốn thưởng thức vang thì Ruffino Chianti sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Có được một hương vị riêng biệt đòi hỏi rượu phải trải qua rất nhiều công đoạn kết hợp giữa phương pháp sản xuất rượu vang truyền thống và hiện đại. Người ta thu hoạch nho dưới ánh nắng những tuần cuối tháng chín mùa thu mang về nhà máy chọn lọc kỹ lưỡng, loại bỏ phần cuống, đem rửa nghiền lấy nước nho.
Tuscany là vùng rượu vang nổi tiếng và đẹp mê hồn của nước Ý. Sự quyến rũ và lãng mạn của các ngọn đồi vô tận, những đường cây bách xanh, những ngôi làng xinh đẹp trên đỉnh đồi. Không những vậy Tuscany còn giữ một thành tích đáng nể về việc xây dựng những thương hiệu đứng đầu trong thế giới rượu vang như Chianti, Brunello di Montalcino và Vino Nobile di Montepulciano. Rượu vang nơi đây được công nhận và bảo vệ bởi hai nhãn rượu vang Ý là DOC và DOCG. Khí hậu là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của rượu vang Tuscany.

Khí hậu ôn đới, những ngọn đồi được đón nắng nhiều, nhiệt độ cao giúp cho trái nho duy trì được sự cân bằng về lượng đường, nồng độ axit và các hương thơm của nho. Có một giống nho đỏ mà đặc biệt phát triển mạnh tại vùng đất này đó là Sangiovese. Có thể nói đây là một giống nho cực kì quan trọng và trở thành di sản của rượu vang Ý nói chung và Tuscany nói riêng. Sangiovese có lịch sử gắn bó lâu dài với Tuscany và hiện tại nó được trồng trải dài khắp vùng đất này. Tuscany nằm ở miền trung của Italia, phía Bắc giáp với vùng Liguria và Emilia-Romagna, phía nam giáp vùng Lazio, phía Đông ráp Umbria và Marche, phía Tây của nó là bở biển Tyrrhenian. Và giống như 20 vùng đất của Italia thì nơi đây cũng và một “Vựa nho” có lịch sử lâu đời từ những thế kỉ thứ 5 TCN.

Hiện nay Tuscany là một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất và tuyệt vời nhất hơn bất cứ nơi nào ở Châu Âu. Những vườn nho tại đây cho ra những dòng rượu vang đa dạng phong cách và được quốc tế trân trọng. Hầu hết các loại rượu vang được sản xuất ở Tuscany là rượu vang đỏ và đa phần được ủ từ giống nho Sangiovese ngoài ra rượu vang còn được sản xuất bởi nho Trebbiano (trừ Vernaccia) và trái nho khô. Vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất nơi đây là Chianti. Rượu vang nơi đây đa dạng hương vị, có thể là rượu vang khô, hay có vị ngọt ngào say đắm, cũng có khi là những chai rượu vang nhẹ nhàng tráng miệng với bánh quy, hạnh nhân.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Nhà máy rượu Rufino được thành lập vào năm 1877 khi người anh em họ Ilario và Leopoldo Ruffino quyết định tham gia lực lượng trong việc sản xuất các loại rượu vang đặc trưng tạI những ngọn đồi Florentine. Với sự nổi tiếng ngày càng tăng và với thành công ngày càng tăng, theo thời gian Ruffino đã phát triển bằng cách mua lại những vườn nho chất lượng tốt nhất tại các khu vực quan trọng nhất.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685