Rượu Vang Ý Santa Sofia Amarone della Valpolicella

Rượu Vang Ý Santa Sofia Amarone della Valpolicella

Vùng Veneto 2.140.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Santa Sofia Amarone della Valpolicella là dòng rượu vang có lịch sử lâu đời với chất lượng tuyệt hảo. Đây là một loại rượu vang đỏ rất được lòng những người đam mê rượu vang Ý. Rượu được làm từ giống nho CorvinaCorvinoneRondinella.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Rượu Vang Ý Santa Sofia Amarone della Valpolicella<

Giới thiệu về rượu vang Santa Sofia Amarone Della Valpolicella

Rượu vang được coi như thức uống tinh túy nhất trên bàn tiệc. Ở nó chứa hương vị nồng nàn, rất khó cưỡng. Đó là những trái nho được chọn lọc, trải qua quá trình sơ chế, lên men và ủ sâu trong lòng đất mang đến hương vị tuyệt vời.

Rượu được nhà sản xuất rượu Santa Sofia tạo nên bằng phương pháp ủ Amarone. Vì thế mà hương vị và màu sắc của nó có thể đánh thức mọi giác quan. Hãng rượu lâu đời này ở Ý được đặt theo tên một lâu đài được thiết kế bởi Andrea Palladio.

Đặc điểm của rượu vang Santa Sofia Amarone Della Valpolicella 

Tỷ lệ pha trộn hoàn hảo giữa các giống nho: CorvinaCorvinone (70%), Rondinella (30%) đã tạo nên Santa Sofia Amarone Della Valpolicella có hương vị đặc biệt. Những trái nho được chọn lọc kỹ lưỡng ở thị trấn Negrar, Fumane, San Pietro ở Cariano và Marano, phía bắc Verona.

Nồng độ cồn của rượu cũng được cân bằng hoàn hảo với vị trái cây, khiến nó không bị quá sốc mà nhẹ nhàng mang đến hương vị tuyệt vời cho người thưởng thức. Cũng bởi vậy mà dòng rượu này từ nhà sản xuất Santa Sofia rất được yêu thích, sản lượng xuất khẩu không ngừng tăng cao. Bạn có thể thưởng thức rượu cùng với các món ăn đi kèm như: dâu tây, thịt bò, nướng thỏ, gà nướng muối mặn,…

Nhấp một ly rượu bạn có thể cảm nhận  vị của hoa quả mọng chín như mận hay cà chua đen. Và hương vị ngọt ngào từ socola sữa. Thoang thoảng xen lẫn những điều tuyệt vời ấy là balsamic của thuốc lá.

Quy trình sản xuất rượu vang Santa Sofia Amarone della Valpolicella 

Để sản xuất 40 lít Santa Sofia Amarone Della Valpolicella nho cần 100 kg nho. Đây là những quả nho được thu hoạch hoàn toàn thủ công và vắt lấy nước. Tiếp đó chúng được lên men và ủ trong những thùng gỗ sồi chát lượng.

Khi này những chất cặn sẽ đọng lại dưới đáy thùng gỗ. Bởi vậy nhà sản xuất rượu sẽ rửa thùng rồi lại cho ngược lại. Việc chắt lọc như vậy thường thực hiện trong khoảng 3, 4 lần. Việc này mất khá nhiều công sức nhưng có thể làm rượu tiếp xúc với oxy nhiều hơn để làm mềm vị tannin. Sau đó  ủ tiếp trong 12 tháng để có được hương vị rượu vang Santa Sofia Amarone Della Valpolicella hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Một trong những công ty lâu đời nhất trong toàn vùng Veneto nổi tiếng với rượu vang đỏ Amarone della Valpolicella và Recioto della Valpolicella Santa Sofia. Santa Sofia nằm trong số các công ty lâu đời nhất của Venice.

Dây chuyền sản xuất được tổ chức tốt, cùng với kỹ thuật tỉ mỉ, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và sự sắp xếp khoa học trong những căn hầm có từ các thời kỳ lịch sử khác nhau đã làm nên lịch sử lâu đời của hãng sản xuất này. Rượu được ủ trong những thùng gỗ sồi Slavonian lớn, phải kể đến các loại rượu đỏ quan trọng như: Amarone, Valpolicella Superiore Montegradella, Arlèo, Predaia, Valpolicella Ripasso. Trong hầm rượu được xây dựng gần đây còn dùng các thùng thép không gỉ, thích hợp cho quá trình trưởng thành của các loại rượu trẻ nhất và tươi nhất: Bardolino, Bardolino Chiaretto, Soave, Lugana, Custoza, Pinot Grigio, Merlot Corvina.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685