Rượu Vang Ý Santa Sofia GIOE Amarone della Valpolicella

Rượu Vang Ý Santa Sofia GIOE Amarone della Valpolicella

Vùng Veneto 3.360.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Santa Sofia GIOE Amarone della Valpolicella được sản xuất bằng phương pháp Amarone, là một loại rượu vang đỏ có cấu trúc mạnh mẽ của hãng Santa Sofia. Sản xuất rượu vang không đơn thuần chỉ là công nghiệp hái ra tiền mà nó còn là một nghệ thuật. Các hãng sản xuất không ngừng tìm tòi ra những dòng sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Rượu Vang Ý Santa Sofia GIOE Amarone della Valpolicella

Giới thiệu rượu vang Santa Sofia GIOE Amarone Della Valpolicella

Trong lịch sử sản xuất của Santa Sofia ghi nhận lại rằng khoảng 50 năm trước, Giancarlo Begnoni đã có ý tưởng sản xuất ra loại rượu vang có hương thơm xuất sắc và cấu trúc mạnh mẽ. Tuy nhiên vẫn giữ được nét đặc trưng của vang Ý rất tinh tế và mềm mượt.

Bởi vậy ông chọn vùng đất có thể cho trái nho tốt nhất với đặc tính đất và tiếp xúc ánh sáng mặt trời phù hợp để tạo nên Santa Sofia GIOE theo đúng ý tưởng.

Đặc điểm của rượu vang Santa Sofia GIOE Amarone Della Valpolicella

Về hương vị rượu có hương của gia vị và hương thơm vani, cam thảo. Những hương thơm này xen lẫn hòa trộn với hương khói nhẹ nhàng khi kết. Bởi vậy dù thưởng thức một lần bạn cũng khó lòng quên được trải nghiệm tuyệt vời đó.

Ngắm nhìn rượu thì bạn không thể quên được màu ruby đỏ đậm đôi lúc lại ngả dần sang hồng lựu. Sự biến hóa này vô cùng tinh tế mang đến cảm nhận tuyệt vời cho người thưởng thức.

Rượu có nồng độ khá cao 15,5% nên sẽ thích hợp với những quý ông mạnh mẽ.

Để có hương vị mạnh mẽ và ấn tượng ấy là dựa trên những điều kiện tốt nhất của các giống nho: CorvinaCorvinone (70%),  Rondinella (25%), Molinara (5%), với nho được phơi khô trong khoảng 100 ngày. Tất cả chúng được xác định theo tỷ lệ hoàn hảo để có thể nâng tông vị của nhau một cách hài hòa nhất.

Thưởng thức Rượu vang Santa Sofia GIOE Amarone Della Valpolicella

Khi sử dụng loại vang này bạn nên để ở nhiệt độ 20 độ C để rượu đạt độ ngon nhất. Và sử dụng trong những ly rượu có bầu rộng và ly thấp. Ngoài ra thì việc sử dụng rượu với các món ăn đi kèm như: thịt nướng, thịt thú rừng, phô mai là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trong những bữa tối thân mật với các thành viên trong gia đình hay buổi hẹn hò lãng mạn là thời điểm thích hợp để thưởng thức Santa Sofia GIOE Amarone Della Valpolicella.

Rượu được để trong chai 2 năm trong những hầm rượu vang cổ của Santa Sofia.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Một trong những công ty lâu đời nhất trong toàn vùng Veneto nổi tiếng với rượu vang đỏ Amarone della Valpolicella và Recioto della Valpolicella Santa Sofia. Santa Sofia nằm trong số các công ty lâu đời nhất của Venice.

Dây chuyền sản xuất được tổ chức tốt, cùng với kỹ thuật tỉ mỉ, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và sự sắp xếp khoa học trong những căn hầm có từ các thời kỳ lịch sử khác nhau đã làm nên lịch sử lâu đời của hãng sản xuất này. Rượu được ủ trong những thùng gỗ sồi Slavonian lớn, phải kể đến các loại rượu đỏ quan trọng như: Amarone, Valpolicella Superiore Montegradella, Arlèo, Predaia, Valpolicella Ripasso. Trong hầm rượu được xây dựng gần đây còn dùng các thùng thép không gỉ, thích hợp cho quá trình trưởng thành của các loại rượu trẻ nhất và tươi nhất: Bardolino, Bardolino Chiaretto, Soave, Lugana, Custoza, Pinot Grigio, Merlot Corvina.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685