Rượu Vang Ý Suadens Campania Bianco

Rượu Vang Ý Suadens Campania Bianco

Campania 813.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Suadens Campania Bianco phù hợp với các món thịt trắng, mì ống, phô mai,... Các món tráng miệng ngọt cũng có thể kết hợp với rượu vang Suadens Campania Bianco. Rượu giúp cân bằng hương vị của món ăn, thực khách ăn ngon miệng hơn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Suadens Campania Bianco

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Suadens Campania Bianco

Vang Ý Suadens Campania Bianco được làm từ những trái nho có chất lượng tốt nhất. Rượu có màu vàng sáng sang trọng và tỏa ra hương thơm tươi mát của hoa quả. Vang trắng Suadens Campania Bianco nổi bật với hương vị ngọt ngào của táo, lê, đào quyện cùng hoa trắng tuyệt vời.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Suadens Campania Bianco

Nồng độ 13,5% đẩy vị rượu lên cho bạn cảm nhận rõ nét vị táo, mận, lê, đào và hương hoa nhài thơm trộn lẫn trong đó. Rượu mang một kết cấu, cấu trúc tốt, cân bằng để lại dư vị hoàn hảo phía sau, cho người dùng cảm giác quyến luyến, không bao giờ quên được nó. 

Rượu có Màu vàng rơm và một chút ánh xanh đẹp mắt của rượu thực sự lôi cuốn bất cứ ai. Bạn không chỉ muốn ngắm nhìn mà còn muốn thưởng thức và chìm đắm trong vị rượu thơm ngon của nó. Loại rượu này sử dụng các loại trái cây địa phương để kết hợp với nho để cho ra hương vị độc đáo hơn. Những loại hoa quả này hoàn toàn không thể tìm thấy ở bất cứ địa phương nào khác trên thế giới.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Campania
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB004
Campania đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 12 TCN và là một trong những vùng rượu vang lâu đời nhất tại nước Ý. Các vườn nho và giống nho được trồng tại đây chịu ảnh hưởng đáng kể từ các đế chế cổ đại, bao gồm Hy Lạp, La Mã và Byzantine. Khu vực này cũng nổi tiếng nhờ sản xuất ra một trong những dòng vang Ý lâu đời nhất là vang Falerno (Falernum).
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 2008, công ty chuyên sản xuất các loại rượu vang đặc trưng của vùng lãnh thổ, đặc biệt là Fiano di Avellino, Greco di Tufo, Falanghina, Aglianico và Aglianico of Taurasi. Cây nho được trồng trên đất đặc sản, nổi tiếng với độ phì nhiêu đặc biệt nhờ nguồn gốc từ núi lửa của chúng. Những vườn nho quý này trải rộng khoảng 15 ha, giữa Paternopoli và Taurasi.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685