Rượu vang Ý Tommasi “Arele” Appassimento Delle Venezie IGT

Rượu vang Ý Tommasi “Arele” Appassimento Delle Venezie IGT

Vùng Veneto 920.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Tommasi “Arele” Appassimento Delle Venezie IGT được đánh giá là loại rượu vang đỏ có chất lượng vượt trội với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.. Rượu được nhà sản xuất Tommasi Viticotori sản xuất tại vùng Veneto, nước Ý, được lên men từ các giống nho đặc biệt Rondinella, Corvina Veronese, Merlot. Nồng độ của rượu 13%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang y Tommasi “Arele” Appassimento Delle Venezie IGT

Giới thiệu về Rượu vang Ý Tommasi “Arele” Appassimento Delle Venezie IGT

Sự hòa trộn khéo léo của các giống nho Rondinella, Corvina , Merlot dưới bàn tay đầy kinh nghiệm và tâm huyết của nhà sản xuất Tommasi Viticotori đã tạo nên được sự thành công vượt bậc của sản phẩm rượu vang Tommasi “Arele”. Ngoài ra, nhà sản xuất còn sử dụng giống nho này kết hợp với các loại trái cây đỏ khác như mâm xôi, việt quất, mận chín cùng với các loại gia vị theo một tỉ lệ phối trộn nhất định để tạo nên sự cân bằng trong cấu trúc rượu.
Chất rượu đỏ đậm sóng sánh ánh tím và mang nhiều tầng lớp hương vị khác nhau, đã tạo nên nét vô cùng bí ẩn và thu hút sự tò mò, khám phá của thực khách. Rượu có nồng độ vừa phải 13%, cấu trúc tannin mềm mại, dẻo dai cùng với dư vị kéo dài dai dẳng trong vòm miệng. Rượu rất thích hợp khi thưởng thức cùng thịt bò, sườn xào cay, gà tây, gan ngỗng và pho mai, salad,…
Quy trình sản xuất rượu vang Tommasi “Arele” Appassimento Delle Venezie IGT
Rượu được sản xuất theo phương pháp cổ truyền đầy tính chuyên nghiệp, không có sự can thiệp của bất cứ loại hóa chất nào. Những trái nho chín sẽ được thu hoạch và chọn lọc hoàn toàn bằng tay, sau đó được làm sạch và đem đi sấy khô. Tiếp theo sẽ tiến hành lấy nước ép nho nguyên chất, lên men trong thùng thép không gỉ và thực hiện ủ chín khoảng 12 tháng trong thùng gỗ Sồi. Giai đoạn cuối cùng là đóng chai sao cho đảm bảo vệ sinh và chống oxy hóa.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685