Rượu vang Ý Torri D’ Oro Primitivo di Manduria DOC

Rượu vang Ý Torri D’ Oro Primitivo di Manduria DOC

Mandurian 850.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Torri D’ Oro Primitivo di Manduria DOC là loại rượu vang đỏ được làm từ giống nho Primitivo của Ý đạt tiêu chuẩn DOC của Ý thích hợp cho các món thịt đỏ và đặc biệt hơn khi kết hợp Socola đen

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Torri D’ Oro Primitivo di Manduria DOC

Giới thiệu Rượu Vang TorriDoro Primitivo Di Manduria

Rượu vang được biết đến với màu sắc đỏ hồng ngọc xen lẫn ánh tím mang hương vị mạnh mẽ nhất mà ai thưởng thức cũng không bao giờ lãng quên, có thể nói đây là một trong những loại rượu vang đỏ được sản xuất tại Ý như một món quà tinh thần ý nghĩa nhất về hương vị đậm đà của nó làm thao thức lòng người. Thưởng thức một ly Torri D’oro Doc Primitivo trong vòng miệng, các bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, vị chua và độ chát hài hòa nhất.

Đặc điểm của Rượu Vang TorriDoro Primitivo Di Manduria

Rượu là một niềm tự hào lớn cho đất nước và con người Ý bởi tất cả tâm huyết cũng như tình yêu đối với thiên nhiên mà họ đã gửi gắm trong đó. Đây là một loại rượu được làm từ giống nho Primitivo, một trong những giống nho lâu đời tại Ý. Rượu mang hương vị khá mạnh mẽ bởi nó có sự kết hợp hài hòa nhất từ những mùi hương khác nhau của các loại quả như: những trái chín đen, chín đỏ và anh đào ngâm, bên cạnh đó còn có vị ngọt cay của cam thảo, quế và đinh hương để tạo nên một hương vị đặc biệt nhất. Torri D’oro Doc Primitivo có nồng độ vô cùng mạnh mẽ với lượng axit cao và các  tannin vững chắc nhất, mặc dù vậy nhưng khi thưởng thức rượu lại mang đến cảm giác cân bằng dư vị sâu lắng làm say lòng người. Món ăn thích hợp để kết hợp với loại rượu này đó là: Những món thịt hầm, các loại thịt hun khói và phomai…
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Mandurian
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Manduria là một thành phố cổ ở Apulia, Italy, thuộc tỉnh Taranto, nổi tiếng là một địa điểm du lịch hấp dẫn và những chai rượu vang primitivo xuất sắc. Đối với những người yêu vang nơi đây là trái tim và linh hồn “nguyên thủy” nhất của giống nho Primitivo.
Rượu vang Primitivo di Manduria là loại rượu vang đỏ DOC chủ chốt của khu vực Puglia, miền nam Italia. Vùng đất Manduria là khu vực vitic ultural duy nhất tại Ý thể hiện sự đa dạng của Primitivo, có thể nói đây là trái tim và tinh thần của giống nho Primitivo “nguyên thủy” .
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685