Rượu vang Ý Torri d’ Oro Susumaniello Salento IGT

Rượu vang Ý Torri d’ Oro Susumaniello Salento IGT

Salento 850.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Torri d’ Oro Susumaniello Salento IGT là loại rượu được làm từ giống nho vô cùng đặc biệt của vùng đất Salento là Susumaniello. Nếu chưa từng thưởng thức dòng vang đỏ này, hãy thử tìm hiểu về hương vị của nó, biết đâu bạn sẽ tìm thấy cảm hứng và muốn khám phá loại vang thượng hạng này

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Torri d’ Oro Susumaniello Salento IGT

Giới thiệu Rượu Vang ý Torri D’ Oro Susumaniello Salento IGT

Rượu Vang Ý Torri D’ Oro Susumaniello Salento IGT là loại vang ý được làm hoàn toàn bằng nho Susumaniello với nồng độ cao là 15 độ thích hợp cho khẩu vị và các món ăn Việt Nam đậm gia vị Rượu vang Ý Torri D’ Oro Susumaniello Salento IGT là loại rượu vang có màu đỏ tía, với mùi hương hoa tươi mới và rộng của các loại trái đỏ được phán ánh thông qua vòm miệng. Đặc trưng của giống nho có hương thơm mạnh mẽ nó là kiểu khám phá lại giống nho autochtonous từ Apulia. Có cấu trúc và độ đậm đặc tốt bao lấy vòm miệng là sự ấm áp.

Thông tin về gia đình Rocca – Kinh nghiệm từ năm 1880

Gia đình Rocca làm việc trong ngành sản xuất rượu vang từ năm 1880, khi các người họ hàng của Francesco được gọi là  “Vinicola Rocca“. Theo truyền thống, cảm hứng cho việc cùng nhau làm ra các loại rượu vang chất lượng như là một sự dâng hiến dành cho nghề trồng nho và việc sản xuất rượu vang được khẳng định mạnh mẽ trong xuốt 5 thế hệ. Công ty được phát triển theo thời gian và dần vươn ra quốc tế với tiêu chí đó là chú ý đến nhu cầu thị trường và phát triển các đặc tính thổ nhưỡng của vùng và tính đặc trưng của sản phẩm. Rocca luôn năng động và mềm dẻo nhưng nó cũng gắn kết chặt chẽ với cội nguồn của mình đó là một trang trại uy tín của vùng Apulia, một nhà làm vang hiện đại tại Agrate Brianza, gần Milan và có quyền điều hành nhà máy rượu lịch sử Dezzani tại Piedmont. Rocca được đánh giá cao tại hầu hết các thị trường khó tính ở hơn 40 quốc gia..
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Salento
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 15,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009

Salento là một vùng địa lý nằm ngay tại chóp của Puglia miền Nam nước Ý. Salento từ lâu đã gắn liền với những truyền thuyết cổ đại. Đây là vùng đất mà địa hình chủ yếu là đất đá vôi, đất sét, đất sỏi và cát, khí hậu của vùng mang đậm tính Địa Trung Hải nóng.

Vùng đất Salento của Ý rất thích hợp để trồng những loại nho làm vang đỏ. Nho trồng tại đây mang đậm hương vị đặc trưng mà ở những vùng đất khác không thể có. Những giống nho trồng trên vùng đất Salento đa số đều là loại nho có tuổi thọ cao, có cây lên tới hàng trăm tuổi. Mặc dù tuổi thọ của cây cao nhưng nó vẫn chắt lọc tinh túy để tạo ra những trái nho mang chất lượng tốt nhất.

Rượu vang nho của vùng Salento được nhiều người đánh giá là đã đạt đến cảnh giới gần như cao nhất trong ngành rượu nho. Chính vì thế, những chai rượu vang tầm cỡ quốc tế có nguồn gốc từ đất nước Ý xinh đẹp cũng có xuất phát điểm từ vùng Salento

Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685