Rượu vang Ý Villa Girardi Pinot Grigio

Rượu vang Ý Villa Girardi Pinot Grigio

Vùng Veneto Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Villa Girardi Pinot Grigio là dòng vang trắng tiêu biểu đến từ nhà sản xuất rượu lừng danh Villa Girardi. Loại rượu được đánh giá là rất thơm ngon mang đặc trưng của giống nho Pinot Grigio. Nồng độ cồn của rượu đạt 12%, phù hợp cho cả phái nam và phái nữ sử dụng. Rượu được các chuyên ra về rượu vang hàng đầu thế giới đánh giá rất cao về cả hình thức lẫn chất lượng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Villa Girardi Pinot Grigio

 

Giới thiệu Rượu vang Ý Villa Girardi Pinot Grigio

Nhấp ly rượu vang Ý Villa Girardi Pinot Grigio bạn có thể cảm nhận được hương vị thanh tao nhẹ nhàng mà vô cùng sang trọng, quý phái lan tỏa. Xen vào đó là chút nhẹ nhàng ngọt ngào từ các loại trái cây. Đây là những loại hoa quả xanh nhiệt đới, ôn đới như hương táo, lê, chanh xanh. Và còn có hương thơm của hoa cỏ càng làm say đắm lòng người. Cấu trúc mượt mà tươi trẻ của rượu cũng là điểm cộng lớn cho loại rượu vang Ý này.

Bạn có thể sử dụng loại vang trắng này trong các bữa tiệc gia đình hay party tụ tập đông đảo bạn bè. Rượu có nồng độ cồn vừa phải 12% nên rất dễ dùng mà hương vị của nó lại tươi mới. Chắc hẳn sự hiện diện của Villa Girardi Pinot Grigio trong bữa tiệc sẽ khiến không khí trở nên vui vẻ và háo hức hơn bao giờ hết.

Thưởng thức Rượu vang Ý Villa Girardi Pinot Grigio

Để hương vị của rượu đạt độ thơm ngon hoàn hảo thì việc lựa chọn món ăn đi kèm vô cùng quan trọng. Khi thưởng thức rượu bạn nên sử dụng với những món ăn đi kèm như các món ăn chế biến từ hải sản như: tôm hùm nướng, cá hấp, cua nướng...

Ngoài ra thì nhiệt độ rượu thích hợp để thưởng thức là từ 16 đến 18 độ C. Trước khi sử dụng bạn nên để rượu “thở” khoảng 30 phút cho bay bớt cồn. Khi này hương vị của rượu đã đạt đến độ hoàn hảo.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là nhà sản xuất lớn của Ý. Mang phong cách cổ điển cùng với hương vị tinh tế, sắc xảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685